Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Riise sang Roma vì "sợ" Liverpool

Thứ Tư 20/08/2008 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John Arne Riise vừa cho hay anh đã từ chối một vài lời đề nghị của các CLB Premier League để tới Italia vì sợ phải đối mặt với đoàn quân của HLV Rafael Benitez.

 

Hậu vệ chạy cánh trái người Nauy gia nhập Roma hồi mùa hè với giá chuyển nhượng 4 triệu bảng, sau khi anh từ chối một loạt những lời mời gọi hấp dẫn Newcastle, Aston Villa, Sunderland và West Ham. Đó chỉ là một trong số những CLB nổi bật dành sự quan tâm đặc biệt cho Riise.

Riise trong màu áo Liverpool

 

Chính tình yêu quá lớn dành cho The Reds đã khiến cho Riise không đủ can đảm để ở lại chơi bóng tại Premier League. Anh cho hay: "Tôi sẽ không thể cảm thấy thoải mái khi khoác lên mình một màu áo khác của các CLB tại Premier League".

 

"Tôi không bị CLB bắt ép phải ra đi. Nhưng tôi muốn được thi đấu thường xuyên hơn ở mùa giải mới, điều mà tôi cảm thấy sẽ rất khó khăn nếu ở lại".

 

"Tôi chỉ cần một CLB lớn để ý đến mình nhưng phải ngoài lãnh thổ nước Anh. Tôi muốn trải nghiệm ở một môi trường mới để thu về những thành công mới."

 

"Điều đáng tiếc nhất  là tôi không có cơ hội nói lời chào tạm biệt các cổ động viên Liverpool. Tôi rất muốn gởi tới họ lời cảm ơn vì những gì tuyệt vời nhất họ dành cho tôi trong quãng thời gian khoác áo Liverpool. Tuy rất thất vọng nhưng mong rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại và gởi lời tri ân tới NHM."

 

"Liverpool luôn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Ở nơi đó tôi đã sống những giờ phút tuyệt với nhất trong sự nghiệp cầu thủ, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Nhưng khi bạn chơi cho một CLB giàu tham vọng như thế, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra."


Riise từng ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Liverpool
 

"Họ luôn muốn sở hữu những cầu thủ tốt nhất và đó là thử thách không nhỏ dành cho các cầu thủ như tôi."

 

Riise cũng cho hay về bản hợp đồng mới của CLB: "Robbie Kean là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi biết rằng anh ấy là một fan của Liverpool từ thuở nhỏ và đây là cơ hội tốt nhất để anh ấy giúp Liverpool trở thành một thế lực trên con đường đua tranh ngôi vị vô địch."

 

"Trong hai mùa bóng gần đây anh ấy thi đấu rất nỗ lực, thật khó để có thể kèm cặp Robbie vì lúc nào anh ấy cũng di chuyển rất rộng. Anh ấy còn có khả năng kết thúc trong vòng cấm và sẽ là  đối tác tin cậy cùng với Torres."

 

Riise về đầu quân cho Liverpool từ CLB Monaco với giá 4,6 triệu bảng vào năm 2001. Sau 7 năm thi đấu dưới màu áo The Reds, anh đã có 298 trận ra sân, ghi được 30 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

 

HN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X