Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lippi mở màn triều đại bằng một trận hòa may mắn

Thứ Năm 21/08/2008 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải rất may mắn, Italia mới có được trận hòa 2-2 trước Áo trong trận đấu giao hữu trên đất Pháp.

Cả HLV Marcelo Lippi và Karen Bruckner đều có trận đấu đầu tiên của mình dưới cương vị của nhà cầm quân dẫn dắt ĐT Italia và Áo. Một kết quả hòa chỉ có thể làm hài lòng với Bruckner bởi đội bóng của ông đã có được hai bàn dẫn trước từ khá sớm. Còn với Lippi, việc chỉ may mắn có được một kết quả hòa ngay trong trận đầu tiên ra quân khiến cho ông sẽ cần phải cần thêm rất nhiều thời gian để hoàn thiện bộ khung mà mình đang chọn.

Italia đã có một trận đấu nhợt nhạt trước Áo

Với đẳng cấp vượt trội, Italia nhanh chóng làm chủ thế trận. Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Zambrotta đã tung ra một cú sút rất căng từ cự ly chừng 30 khiến cho thủ thành Manniger phải rất vất vả mới có thể cản phá. Tuy nhiên, pha bóng mang tính chất dạo đầu này không có quá nhiều ý nghĩa lên tinh thần của các cầu thủ Áo. Họ nhanh chóng xốc lại đội hình và triển khai một thế trận phòng ngự chắc chắn.

Không những vậy, ngay ở lần đi ăn dầu tiên, đội quân của HLV Bruckner đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 13 với một pha dứt điểm rất nhanh và gọn gàn. Từ một pha bóng mất tập trung của hàng Italia, bóng tới chân của Pogatetz. Với một cú sút rất căng, hậu vệ đang chơi cho Middlebrough đã không cho thủ môn số 1, Buffon một cơ hội để cản phá. Quá bất ngờ với bàn thua sớm, các cầu thủ áo Thiên thanh vùng lên tấn công. Chỉ ngay sau đó. Gillardino đã có cơ hội khi anh có pha xử lý tinh tế đi bóng qua một hậu vệ của Áo. Tuy nhiên, trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, Gillar  lại không thắng được Maninger.

Khi mà các cầu thủ Italia mệt mài lên tấn công thì họ là bất ngờ nhận thêm bàn thua thứ hai. Phút 38, xuất phát từ một qua ném biên bên cánh trái bóng được đưa thẳng vào trong  vòng cầm. Bằng một pha dứt điểm rất nhanh và căng, bóng đã đi vào lưới  của Buffon. Một kết quả mà ít ai dám ngờ tới trước khi trận đấu diễn ra.

Italia vẫn chứng tỏ họ là đội chơi chủ động trong những phút còn lại của hiệp hai bất chấp họ bị dẫn trước hai bàn từ khá sớm. Chỉ 7 phút sau bàn thua thứ 2, đội bóng của HLV Marcelo Lippi đã có được bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-2.  Nhận bóng từ đường chuyền dài của Pirlo, Di Natale thoát xuống bên cánh trái rồi tung ra đường chuyền khá khó chịu ngang cầu môn của thủ thành Manninger. Trong nỗ lực cứu bóng, trung vệ Stranzl đã phá bóng nẩy đúng vào người của Giallardino mang về bàn thắng cho Italia.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, ĐT Áo có dấu hiệu chơi chùng xuống trong khi HLV Marcello Lippi liên tục tiến hành những thay đổi nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Say rất nhiều nỗ lực, cuối cùng bàn thắng gỡ hòa cũng đã đến. Từ một pha treo bóng vô hại bên cánh trái  ở phút thứ 66, thủ thành Manniger chọm điểm rơi không chính xác để bóng chạm lưng của trung vệ  Oczan  rồi từ từ  lăn vào lưới.

Có được bàn thắng gỡ hòa, Italia thoải mái triển khái một thế trận như ý muốn. Họ sở hữu tới hàng tá cơ hội nhưng lần lượt Gillardino, Perrotta đã có những cơ họi để dứt điểm những kết quả 2-2 vẫn được bảo toàn cho đến khi trận đấu kết thúc. Dù tránh được một trận thua nhưng với những gì đang thể hiện, có thể nhận thấy một gánh nặng lớn sẽ đè nặng lên đôi vai của tân HLV Marcelo Lippi trên cương vị dẫn dắt ĐT Italia.

Đội hình thi đấu

Italia:
Buffon,
Grosso, Bonera, Bazagli, Zambrotta, , Pirlo, Rossi, Gattuso, Del Piero, Di Natale, Gillardino
Áo: Manniger, Garics, Prödl, Stranzl, Pogatetz, Fuchs, Ivanschitz, Säumel, Scharner, Harnik, Janko.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X