Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 9/7)

Thứ Tư 09/07/2008 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Benfica săn Saviola, Jardel về Brazil, Sheva quay lại Milan…đó là những thông tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tổng hợp ngày 9/7

 

 Genoa có được Andrea Gasbarroni


Bất chấp việc Parma phải xuống chơi ở Serie B, tiền vệ A.Gasbarroni vẫn được tham dự giải đấu cao nhất Italia trong mùa giải tới.
Các nguồn tin từ xứ sở mỳ ống mới đây cho hay, BLĐ CLB Genoa đã thuyết phục được tiền vệ 26 tuổi này ký vào một bản thỏa thuận có thời hạn 4 năm, theo đó họ sẽ có sự phục vụ của cựu tuyển thủ U21 Italia từ nay cho đến năm 2012. Số tiền mà Genoa phải bỏ ra để hoàn tất vụ chuyển nhượng trên không được tiết lộ, Gasbarroni sẽ tổ chức cuộc họp báo ra mắt CLB mới trong một vài ngày tới. Mặc dù là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Juventus, nhưng Gasbarroni lại chưa một lần được khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen, anh từng chơi cho Varese và Sampdoria theo dạng hợp đồng cho mượn.


Andriy Shevchenko trở lại Milan?

Thất vọng về những ngày tháng ở Anh, Sheva sẽ quay về Ý

Do không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh, tiền đạo Andriy Shevchenko rất có thể sẽ trở lại Serie A để đầu quân cho CLB AC Milan.
Scolari đã bật đèn xanh cho BLĐ The Blues trong việc để Sheva chuyển sang một CLB khác. Được biết, BLĐ AC Milan đang rất muốn đưa chân sút 32 tuổi người Ukraina trở lại San Siro theo dạng hợp đồng cho mượn. Shevchenko từng có 7 mùa giải thi đấu thành công ở Serie A (từ năm 1999 đến 2006), anh ghi được 127 bàn cho Rossonerri trong 208 trận.

 

Klasnic chuyển sang Nantes


Tiền đạo quốc tế người Croatia Ivan Klasnic đã chính thức ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Pháp Nantes sau khi mãn hạn hợp đồng với đội bóng Đức Werder Bremen. Klasnic chơi cho Bremen từ năm 2001 và thi đấu rất thành công song ở mùa giải trước anh chỉ chơi cho Bremen 16 trận và ghi 7 bàn bởi Klasnic phải trải qua một ca ghép thận và dành phần lớn thời gian ở trên giường bệnh.

Tiền đạo 28 tuổi này cũng ghi 2 bàn tại Euro 2008 trong màu áo ĐT Croatia và trở thành cầu thủ được thay thận đầu tiên thi đấu và ghi bàn ở một giải đấu chính thức.

 

Benfica ve vãn Saviola


Theo thông tin của báo chí Tây Ban Nha, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Roberto Soldado, tân HLV của Benfica, Quique Flores đã chuyển đích nhắm sang chân sút đang bị thất sủng Javier Saviola. Tuy HLV Schuster đã tiết lộ cho biết ông vẫn muốn giữ cầu thủ người Argentina ở lại, nhưng ban lãnh đạo đội bóng lại bật tín hiệu đèn xanh để Saviola ra đi khi thông báo sẵn sàng lắng nghe nếu nhận được lời đề nghị có giá 6 triệu euro.

 

J.Ramos săn Capel

Capel rất được săn đón

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm tạo ra một Tottenham cạnh tranh tại Premier League năm ngoái. HLV J.Ramos đã thúc giục ban lãnh đạo đội bóng thành London mang về cho ông người học trò cũ D.Capel
Mùa giải La Liga 2007/08, tiền vệ cánh Diego Capel đã có những tiến bộ vượt bậc. Thể lực sung mãn, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng xử lý bóng ở tốc độ cao luôn khiến cho các hàng hậu vệ tại Tây Ban Nha mệt nhoài mỗi khi phải đối đầu với anh. Capel hiện sẵn sàng tìm kiếm những thử thách mới,anh cho biết: “Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của Sevilla và tôi đang có mọi thứ tại nơi này. Tương lai chưa thể nói trước được điều gì, tất cả hãy nói chuyện với Ban lãnh đạo của Sevilla. Nếu thật sự họ muốn tôi ra đi, tôi sẽ ra đi còn ngược lại sẽ phải vài năm nữa bởi tôi thấy mình còn thiếu nhiều kinh nghiệm và muốn hoàn thiện bản thân hơn.”

Jardel trở về Brazil


Tiền đạo nổi danh một thời Mario Jardel vừa quyết định quay trở về quê nhà Brazil để thi đấu nốt những ngày tháng cuối cùng của đời cầu thủ. Nổi lên với khả năng ghi bàn trong màu áo Galatasaray và Porto, Jardel được coi như một “người Brazil ở châu Âu” bởi lối chơi mạnh mẽ khoa học. Hiện tại Jardel đang chơi tại A-League(giải VĐQG Australia) trong màu áo Newcastle Jets. Trở về Brazil anh sẽ thi đấu trong màu áo Criciùma tại giải hạng hai Brazil

  • Bongda24h ( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X