Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 25/7)

Thứ Năm 24/07/2008 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Senna kí hợp đồng mới, Barca theo đuổi Trezeguet, Sevilla mượn tài năng trẻ Argentina…là những tin chính có trong Bản tin Chuyển nhượng sáng 25/7.


Senna kí hợp đồng mới

 

Marcos Senna đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai của mình bằng việc ký một hợp đồng mới với Villarreal. Với hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2010, cầu thủ có biệt danh “Iron man” tỏ vẻ rất vui mừng: “Tôi muốn gắn bó với Villarrel để được thi đấu tại Champions League cũng như là cơ hội để khoác áo ĐT TBN. Tôi đã có 6 năm ở đây và mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, không có lý do gì khiến tôi phải rời đi cả”.Sau khi tỏa sáng tại Euro 2008, cầu thủ gốc Brazil này là mục tiêu của rất nhiều CLB ở Premier League như Tottenham, Everton, Arsenal và cả M.U. Tuy nhiên BLĐ Villarreal đã rất kiên quyết trong việc giữ chân trụ cột của mình. Bản thân Senna cũng không có ý định sẽ chơi tại Anh, cầu thủ này muốn kết thúc sự nghiệp tại quê nhà: “Chắc chắn sau khi hết hạn hợp đồng với Villarreal, tôi sẽ quay về Brazil để chăm sóc vợ và con trai”.

 

Barca đặt giá 25 triệu euro cho Trezeguet


Trezeguet đang được Barca quan tâm

Theo tờ Corriere dello Sport, sau khi Juventus từ chối lời đề nghị 20 triệu euro của  Barcelona, CLB của TBN đã ngay lập tức nâng mức giá lên 25 triệu euro nhằm nhanh chóng đưa cầu thủ này về sân Nou Camp. Điều này một lần nữa khẳng định rằng Eto’o sẽ không có tương lai tại Barcelona. Việc ra đi của cầu thủ này chỉ còn là vấn đề thời gian. Về phía BLĐ Juventus, mặc dù chưa có phản ứng gì nhưng số tiền 25 triệu euro đối với một cầu thủ năm nay đã 31 tuổi có thể khiến họ mủi lòng. Hơn nữa, trong tay HLV Ranieri đang có khá nhiều tiền đạo tên tuổi như Del Piero, Amauri, Iaquinta và tài năng trẻ Giovinco.

 

Sevilla mượn tài năng trẻ


Tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Argentina, Emilio Armenteros mùa tới sẽ thi đấu cho Sevilla theo 1 hợp đồng mượn từ Independiente. Đây là bước đầu trong kế hoạch của Sevilla nhằm mua đứt tài năng trẻ này. Sau khi để Poulsen sang Juventus, lỗ hổng mà tiền vệ này để lại buộc HLV Jimenez phải chiêu mộ thêm những tân binh. Emilio có thể sẽ là cái tên thay thế xứng đáng tiền vệ người Đan Mạch trong tương lai. Emilio đã cùng ĐT U20 Argentina vô địch thế giới năm 2005. Những Messi, Garay, Bigila …của đội hình năm đó sẽ là tương lai của bóng đá Argentina.


Inter quyết theo Quaresma


Tờ A Bola tiết lộ Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti, đã đồng ý chi 25 triệu euro cho thương vụ Quaresma. Vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới nếu Inter thuyết phục được Porto chia tay cầu thủ quan trọng nhất của mình. Sau khi có được chuyên gia chạy cánh Amantino Mancini từ AS Roma, HLV Jose Mourinho rất cần một tiền vệ cánh nữa nhằm phục vụ cho sơ đồ chiến thuật 4-3-3 ưa thích của mình và Ricardo Quaresma là sự lựa chọn lý tưởng.

 

Ben Haim sang Man City


Chelsea đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng mà Manchester City hỏi mua trung vệ Tal Ben Haim và cầu thủ người Israel này chuẩn bị gia nhập đội bóng cùng thành phố với Manchester United. Ben Haim cập bến Stamford Bridge mùa Hè 2007 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Bolton. Nhưng anh hiện không có hy vọng đá chính ở Chelsea vì "The Blues" đã có Carvalho, Terry, Alex và Ivanovic cạnh tranh 2 suất trung vệ đá chính. Với tình hình hiện nay, lựa chọn tốt nhất với Ben Haim là tìm kiếm một CLB nhỏ hơn để thắp sáng lại sự nghiệp của mình và Manchester City là một điểm đến nhiều hứa hẹn. 

  •  Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X