Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không cần Ronaldo"

Thứ Năm 24/07/2008 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid tuyên bố đội bóng của ông sẽ bắt đầu mùa giải mới 2008/09 với một đội hình "hoàn hảo", cho dù họ không có được chữ kí của Cristiano Ronaldo từ CLB Machester United.

 

Tương lai không rõ ràng của Ronaldo tại sân Old Trafford vốn là đề tài nóng bỏng nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2008, và nó bao trùm lên dư luận thủ đô Madrid về bản hợp đồng đáng mong đợi nhất CLB từ sau vụ chuyển nhượng lịch sử của Zidane năm 2001.


Calderon: Real đã có một đội hình hoàn chỉnh
 

HLV của MU, Sir Alex Ferguson vẫn một mực tìm đủ mọi biện pháp để giữ lại Ronaldo, mặc dù vậy tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha lại bày tỏ ra mặt mong muốn ra đi, để bước sang một trang mới tại Bernabeu.

 

Về phía Real, chủ tịch Calderon tiết lộ rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch kí kết với một vài cái tên mới, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Nhưng ông cũng cho rằng đội hình hiện tại của Real đã đủ mạnh để bảo vệ ngôi vị đương kim vô địch Primera Liga.

 

Calderon thận trọng cho hay trên kênh Atena 3, một kênh truyền hình của Tây Ban Nha: "Chúng tôi không thể nói về những cầu thủ mà mình vẫn chưa nắm quyền sở hữu. Đã không ít lần tôi nói rằng đội hình hiện tại của Real là hoàn hảo, với đội hình này chúng tôi vừa giành được Primera Liga. Và bây giờ tôi muốn khẳng định lại điều đó thêm một lần nữa."

 

"Năm vừa rồi chúng tôi đã xây dựng được một đội bóng đẳng cấp. Do đó nếu đưa về thêm một vài cầu thủ nữa, họ phải là những hảo thủ để tiếp tục gia tăng sức mạnh cho đội bóng."

 

Về vấn đề chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo, Calderon phát biểu: "Trước tiên, đó là vấn đề của cậu ấy và CLB Man United, họ phải bàn bạc về những vấn đề nội bộ. Chúng tôi đứng ngoài những vấn đề đó."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X