Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 23/7)

Thứ Tư 23/07/2008 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Oleguer tới Ajax, Paplop vẫn ở lại Sevilla, Everton quan tâm tới Moutinho….là những thông tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng sáng 23/7


PSG muốn có thêm Gallas.

Gallas sẽ ra đi?


Trong một nỗ lực cải thiện thành tích nghèo nàn tại Ligue 1, đội bóng lâu đời nhất nước Pháp PSG đã liên tục khuấy đảo TCCN bằng những bản hợp đồng mới: sau khi có Giuly và Makelele đội bóng thành Paris còn muốn sở hữu trung vệ Gallas của Arsenal. Mặc dù là thủ quân của Arsenal nhưng phong độ của Gallas trong giai đoạn cuối mùa giải và tại Euro vừa qua là đáng thất vọng và nhiều khả năng anh cũng đang rất muốn ra đi. Chủ tịch Charles Villeneuve cho biết: “Sẽ thật là tuyệt vời nếu chúng tôi có được chữ kí của Gallas.” Tuy nhiên chắc chắn với một “con cáo già’ trên TTCN như Wenger ông sẽ không để cầu thủ quan trọng nhất của mình ra đi với một cái giá rẻ mạt.

 

 Oleguer tới Ajax


Trung vệ người xứ Catalan của Barcelona Oleguer sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng thủ đô Amsterdam của Hà Lan; Ajax với giá 5,5 triệu Euro. Sau khi không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của Guardiola và được phép ra đi Oleguer nhanh chóng được Ajax quan tâm. Và trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia này sẽ phải rời đội bóng bởi chắc chắn anh không có chân trong đội hình chính trong mùa tới khi Barcelona mua liền một lúc 2 trung vệ Pique và Caceres. Hiện Oleguer đã rời trại tập huấn của Barca tại Scotland để lên đường đến Amsterdam tiến hành kiểm tra y tế, sau đó sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Ajax. Barca sẽ được nhận trước số tiền 3 triệu Euro, và 2,5 triệu còn lại sẽ được Ajax thanh toán nốt nếu như Oleguer thi đấu hiệu quả cho đội bóng Hà Lan tại Champions League.

 

Real Betis có Achille Emana

 

Đúng như những gì mà chủ tịch Manuel Ruiz de Lopera của Betis đã tiết lộ cách đây vài hôm, đội bóng của ông đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Achille Emana. Cụ thể, cầu thủ 2 g6 tuổi người Cameroon vừa vượt qua được buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào một bản thỏa thuận có thời hạn 5 năm với Betis. Được biết, số tiền mà đội bóng Tây Ban Nha phải trả cho Toulouse để đổi lấy sự phục vụ của Achille Emana là 7 triệu euro. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ từng khoác áo CLB Valencia B này cho biết: “Thật tự hào khi được khoác áo Betis. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể đểiúp đội bóng có được thành tích tốt nhất trong thời gian tới”.

 

Paplop ở lại Sevilla


Andres Palop đã thừa nhận rằng một số CLB đã có những lời đề nghị ký hợp đồng với thủ môn người TBN này nhưng đồng thời anh cũng đã phát biểu rằng sẽ gắn bó tương lai với Sevilla. Palop sinh ra tại Valencia và thủ môn 34 tuổi này cũng đã có khoảng thời gian 6 năm thi đấu cho CLB này sau đó chuyển đến Sevilla vào năm 2005. Thủ môn kì cựu này đã đóng góp một bàn thắng quan trọng cho Sevillistas. Trong trận đấu tại cúp UEFA với Shakhtar Donetsk, vào những phút bù giờ cuối cùng Palop đã ghi bàn thắng giúp đội bóng TBN đi tiếp.

 

 Everton quan tâm đến Moutinho.


Tờ Mirror cho biết, một khi bán được tiền đạo Andy Johnson, HLV David Moyes của Everton sẽ xúc tiến ngay việc thương thảo với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng của Joao Moutinho. Đội bóng Anh dự kiến sẽ chi cho thương vụ này 16 triệu Bảng. Moutinho là một trong những phát hiện thú vị của ĐTQG Bồ Đào Nha tại Euro vừa qua khi anh chơi rất tốt ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Sporting lại không hề có ý định bán cầu thủ 21 tuổi này với mức giá ít hơn 25 triệu Euro. Hơn nữa cả Inter Milan, Tottenham và B.Munich cũng tỏ ý định quan tâm đến cầu thủ này.

 

  •  Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X