Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rossi ghi bàn cho tuyển Olympic Italia

Thứ Tư 23/07/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Giuseppe Rossi đã tỏa sáng khi ghi bàn cho ĐT Olympic Italia trong trận hòa 1-1 với Olympic Rumani trong một trận giao hữu chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh 2008.

Có thể nhận thấy ưu thế rõ rệt nghiêng về phía các cầu thủ U23 của Italia trong trận đấu tại Pistoia. Trước sự quan sát của HLV trưởng Azzurri, Marcelo Lippi, các cầu thủ trẻ của đội bóng áo Thiên thanh đã có một trận đấu chơi trên chân trước đối thủ đến từ Đông Âu.

Rossi tỏa sáng và ghi bàn cho U23 Italia

Dù không có được tiền vệ sáng tạo đang chơi cho Fiorentina, Ricardo Montolivo vì bị sốt virus nhưng với một dàn cầu thủ đồng đều với sự có mặt của hai ngôi sao trẻ Giuseppe Rossi và Sebastian Giovinco cùng kinh nghiệm của cầu thủ duy nhất trên 23 tuổi là Tomamsso Rocchi, Olympic Italia nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế bằng những cơ hội ngon ăn. Lần lượt Rossi, Rocchi và Giovinco tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng sự vô duyên trong những pha dứt điểm cùng sự xuất xuất sắc của thủ thành Tatarusanu đã khiến cho bàn thắng mở tỷ số vẫn chưa đến.

Đáng tiếc nhất là cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ bởi Claudio Marchisio sau khi tiền vệ này nhận đường chuyền dài vượt tuyến từ De Silvestri và thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương ở phút thứ 26. Trong một tư thế khá thoải mái, cầu thủ trẻ này lại dứt điểm thiếu chính xác.

Mãi đến phút thứ 39, bàn thắng mở tỷ số mới đến với đội bóng áo Thiên thanh với nỗ lực cá nhân của Rossi cùng sự trợ giúp của thần may mắn. Rossi nhận bóng ngay sát vòng cấm, trước sự theo sát của hai hậu vệ đối phương, tiền đạo của Villarreal vẫn kịp tung ra một cú sút khá căng. Bóng đập chân của hai cầu thủ áo vàng khiến cho thủ thành Tatarusanu dù có cố gắng vẫn không ngăn được bóng lăn vào lưới.

Bước sang hiệp hai, HLV Pierluigi Casiraghi tiến hành liên tục những thay đổi nhằm thử nghiệm đội hình. Có tới 8 cầu thủ mới được tung vào sân và phần nào khiến cho lỗi chơi của Azzurri có phần bị xáo trộn. Dù vậy, sự lấn lướt so với đối thủ vẫn được duy trì khi họ có tới hàng tá cơ hội. Nhưng vẫn giống như trong hiệp một, khâu dứt điểm vẫn là điểm yếu của các cầu thủ áo xanh.

Romania dường như chơi chịu trận trước đối thủ khi họ không thể kiểm soát được thế trận. Đội bóng áo vàng chỉ chủ yếu chơi phòng ngự nhằm hạn chế tới mức có thể sức tấn công của U23 Italia. Càng về cuối trận, khi mà các cổ động viên đều nghĩ sẽ có một chiến thắng cho các Azzurri thì Romania bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa.

Phút 88, tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Italia, tiền đạo Stancu đã nhanh chân tung ra cú dứt điểm từ cự ly 6 m sau đường căng ngang của đồng đội hạ gục thủ thành Consigli ấn định tỷ số hòa 1-1 của trận đấu. Với kết quả này, chắc chắn HLV Pierluigi Casiraghi sẽ còn nhiều việc để làm trong đó cải thiện khả năng dứt điểm sẽ được đặt lên hàng đầu.

Đội hình thi đấu:

Italy: Viviano (Consigli 46); De Silvestri (Ranocchia 70), Coda (Motta 46), Criscito (Bocchetti 59), De Ceglie; Marchisio (Dessena 46), Cigarini (Candreva 70), Nocerino; Rossi (Abate 59), Rocchi (Acquafresca 59), Giovinco (Russotto 70)
Romania: Tatarusanu; Ninu, Tudose, Mardare, Radu; Torje, Tanase, Bicfalvi, Chiacu; Deac, Stancu

La Quế
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X