Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mở màn "cuộc khẩu chiến" với Chelsea

Thứ Tư 23/07/2008 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mỗi khi vào một mùa giải mới hay trước một trận đấu quan trọng, những đội bóng kình địch lại có những cuộc đấu khẩu rất căng thẳng. Lần này Sir Alex là người "khơi mào" trước. Ông cho rằng Scolari sẽ không thể lặp lại thành tích của Mourinho trước đây.


Alex Ferguson là người khơi mào “cuộc khẩu chiến” với Chelsea

Chiến lược gia người Scotland cho biết, đúng là Chelsea đang rất khát danh hiệu, nhưng ông tin rằng tân HLV trưởng của đội bóng này sẽ chẳng thể làm gì được với một đội hình toàn những cầu thủ già nua như Chelsea. Theo Ferguson, Big Phil sẽ không thể làm được những gì mà người tiền nhiệm Mourinho đã mang về cho đội bóng thủ đô London.

"Tôi không quan tâm đến Chelsea trong mùa giải mới. Vì tôi chắc chắn rằng họ không thể lặp lại được những gì Mourinho đã làm được trước đây." Alex Ferguson nói. "Một đội bóng gồm toàn những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Chelsea thì sẽ không có chuyện tiến bộ hơn được, vì họ đã bộc lộ hết khả năng của mình rồi. Tôi không nghĩ Chelsea sẽ thành công với một đội hình có tuổi đời trung bình là 30."

Mặc dù Sir Alex đã bắt đầu "cuộc khẩu chiến", nhưng Scolari vẫn chưa "xuất đầu lộ diện", mà người học trò Essien của ông mới là "đại diện" để phản lại những gì mà HLV của Manchester United đã phát biểu.

"Chúng tôi là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính vì vậy, chỉ có Chelsea là có khả năng đoạt danh hiệu ở mùa giải mới." Tiền vệ người Ghana phản lại Ferguson. "Những cầu thủ như Ballack, Lampard hay Deco đều là những cầu thủ đẳng cấp. Ngoài ra, Chelsea cũng còn những cầu thủ khác đều là những nhân vật hơn người."


Essien đại diện cho The Blues “phản pháo“

Trong chuyến du đấu ở Nam Phi, Sir Alex đã dành một phần trong buổi họp báo của mình để chê bai Chelsea. Ông nói: "Chelsea dưới thời Mourinho đã hai lần vô địch Premiership liên tiếp, họ đánh bại chúng tôi ở trận chung kết cúp FA. Khi ông ta ra đi, Avram Grant đã làm rất tốt vai trò thay thế, nhưng vẫn không thể nào ngăn cản được chúng tôi lên ngôi. Chính vì vậy, sẽ không có ai xứng đáng là đối thủ của chúng tôi hơn Mourinho."

"Scolari thật may mắn khi được dẫn dắt một CLB lớn như Chelsea. Tôi không biết nhiều về ông ta. Hình như Scolari không nói được tiếng Anh thì phải?" Sir Alex vẫn chưa dừng lại. "Dù sao ông ấy cũng đã dẫn dắt khá nhiều đội bóng tên tuổi, đó có lẽ là lí do để Scolari được chọn. Nhưng điều đó cũng không thể thay đổi được thành tích của đội bóng này."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X