Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs vẫn chưa muốn giải nghệ

Thứ Tư 23/07/2008 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ số 11 của Manchester United đã khẳng định anh vẫn chưa muốn giải nghệ mặc dù đã bước sang tuổi 35

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh MU TV mới đây tiền vệ kì cựu Giggs cho biết:” Tôi muốn khởi đầu mùa giải mới với phong độ thật cao. Dù nay đã 35 tuổi nhưng trong tôi vẫn tràn đầy nhiệt huyết chơi bóng và bằng kinh nghiệm của mình tôi có thể sẽ đóng góp được công sức nhất định cho đội bóng”.

Ryan Giggs vẫn tiếp tục gắn bó cùng MU

Tiền vệ kỳ cựu này cũng đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình: “Tôi chưa biết tôi sẽ làm gì sau khi ngừng chơi bóng. Có thể tôi sẽ theo công tác huấn luyện. Nhưng tôi vẫn phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định vì đã có nhiều cầu thủ thất bại ở cương vị HLV. Tương lai không thể nói trước điều gì, bây giờ tôi đang tập trung hết sức cho mùa giải mới”.

Giggs vẫn là một trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm khi anh cùng với P.Scholes là những người gắn bó lâu năm nhất với Old Trafford. Ở mùa giải trước Giggs vẫn được thường xuyên ra sân dù rằng Manchester United đã có được một Nani rất tài năng. Tuy nhiên trong mùa giải này nhiều khả năng cầu thủ số 11 sẽ chủ yếu đóng góp cho đội bóng từ băng ghế dự bị.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X