Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 16/7)

Thứ Tư 16/07/2008 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h )- Del Bosque chính thức là HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, Celtic có Samaras, Sorin rời Hamburg…là những tin chính có trong bản tin Chuyển nhượng tổng hợp sáng 16/7


Del Bosque chính thức là HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha

Del Bosquet tân HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha

 Hợp đồng mà Del Bosque ký với LĐBĐ Tây Ban Nha có thời hạn đến World Cup 2010. Trận ra mắt của nhà cầm quân 57 tuổi trên cương vị mới dự kiến diễn ra ngày 20/8, khi đội tuyển xứ đấu bò đấu giao hữu với Đan Mạch. Del Bosque từng dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn từ 1999 đến 2003. Chỉ trong khoảng 3 năm rưỡi tại vị ấy, ông cùng đội bóng giành đến hai chức vô địch La Liga cùng cú đúp Champions League và Siêu Cup châu Âu, trước khi bị cựu chủ tịch Florentino Perez sa thải. Del Bosque sau đó đến Thổ Nhĩ Kỳ dẫn dắt CLB Besiktas (2004 - 2005). Mùa trước ông làm Giám đốc thể thao của đội bóng hạng Nhì Cadiz ở quê nhà. Khi còn là cầu thủ, cựu tiền vệ đánh chặn này từng cùng Real giành 5 chức vô địch Tây Ban Nha và bốn Cup quốc gia.

 

Celtic hoàn tất vụ Samaras.


Celtic đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo người Hy Lạp Samaras, người đã chơi cho Celtic từ nửa cuối mùa giải năm ngoái theo dạng hợp đồng cho mượn.“Tôi rất hạnh phúc vì được chuyển hẳn tới chơi cho Celtic. Tôi đang có được phong độ tốt nhất và hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với tôi và CLB”, Samaras phát biểu trên trang web chính thức của CLB. Tiền đạo 23 tuổi này ra sân 21 lần trong màu áo Celtic và ghi được 6 bàn đóng góp vào chức vô địch của Celtic mùa bóng năm ngoái.

 

Carson giá 6 triệu Bảng

Carson bị mất giá

CLB Liverpool chấp nhận giảm giá chuyển nhượng thủ thành Scott Carson xuống còn 6 triệu bảng.Tuy nhiên, hai đội bóng đang rất quan tâm tới thủ môn này là West Brom và Middlesbrough vẫn cho rằng mức phí đó vẫn còn quá cao.

Tháng trước, Liverpool nhất quyết đòi Aston Villa phải chi ra 8 triệu thì mới có thể sở hữu Carson, nhưng đội bóng này không chấp nhận và từ bỏ mục tiêu.

 

Sorin chia tay với Hamburg.


Chấn thương dài ngày đã khiến sự nghiệp của Juan Pablo Sorin ngày càng xuống dốc. Suốt 2 mùa giải đầu quân cho Hamburg, anh chỉ ra sân được vỏn vẹn 24 lần. Và đó là lý do đội bóng nước Đức chấp nhận chi ra một khoản tiền bồi thường để nói lời chia tay với Sorin trước thời hạn.

 

W.Bridge ở lại Chelsea

 

Hậu vệ cánh trái của Chelsea Wayne Bridge đã chính thức kí hợp đồng dài hạn gắn bó tương lai với sân Stamford Bridge, đó là thông báo vừa được chính The Blues xác nhận.  Cầu thủ năm nay 27 tuổi sẽ kí tiếp hợp đồng mới có thời hạn 4 năm để đảm bảo rằng sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ cho Chelsea, trái với một số tin cho rằng anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Bridge gia nhập Chelsea từ năm 2003, đã có 130 trận trong màu áo xanh và ghi bốn bàn thắng. Anh là một trong những cầu thủ người Anh gắn bó khá lâu với sân Stamford Bridge qua nhiều đời HLV.

 

 Cech tới Porto.

Hậu vệ trái và  có thể đá trung vệ người Czech Marek Cech vừa mới hoàn tất hợp đồng chuyển đến đội bóng nước Anh West Bromwich Albion ở giải hạng nhất Anh. Cầu thủ 25 tuổi này đang thi đấu tại FC Porto

 

Kapo tới Wigan.

Tiền vệ người Pháp Olivier Kapo vừa mới chuyển đến Wigan theo một bản hợp đồng kéo dài tới năm 2010. Kapo chuyển từ Birmingham đội bóng mới bị xuống hạng mùa giải trước đến Wigan với gia 2,5 triệu Bảng(tương đương với 4,4 triệu Euro). Trước đây Kapo từng thi đấu trong màu áo Juventus và từng được gọi vào ĐTQG Pháp

 

  •  Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X