Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thua trận trước Piacenza

Thứ Tư 16/07/2008 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong lần đầu tiên được ra sân trong màu áo Juventus, trung vệ Olof Mellberg đã không để lại nhiều dấu ấn khi Lão bà thất bại 0-1 trong một trận giao hữu trước đội bóng đang chơi tại Serie B, Piacenza.

Trong số các 20 CLB đang chơi tại Serie A, Juventus có lẽ là đội bóng khởi động sớm nhất. Chỉ 5 ngày sau khi có được chiến thắng tưng bừng 7-1 trước đội bóng đang chơi tại giải Serie C 2,Mezzocorona  thày trò HLV Claudio Ranieri lại có cuộc hành quân tới Trento gặp đội chủ nhà Piacenza.

Các cầu thủ Juventus chụp ảnh trước trận đấu

Với 6 bàn thắng ghi được vào lưới của Mezzocorona, tân binh Amauri tiếp tục được chọn đá chính trong trận đấu này. Đá cặp với anh trên hàng công là tiền đạo người Pháp, David Trezeguet. Một tân binh khác là Mellberg cũng được ra sân ngay từ đầu khi chơi ngay bên cạnh Legrottaglie trong vai trò trung vệ. Trong khi đó những chấn thương nhẹ của  Iaquinta, Salihamidzic và Sissoko tạo điều kiện cho Tiago được ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ Bồ Đào Nha sẽ cùng với  Zanetti, Marchionni và Nedved quán xuyến khu vực giữa sân.

Chơi bóng với tâm lý thoải mái và trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Juventus nhanh chóng kiểm soát thế trận. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra bởi các Bianconeri nhưng sự vô duyên của cặp tiền đạo Amauri và Trezeguet cũng như sự xuất sắc của thủ thành  Mario Cassano đã khiến cho trong suốt 90 phút của trận đấu, Juve không thể chọc được thủng lưới của đội bóng yếu hơn.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội quân của Ranieri bị thủng lưới. Trong một đợt phản công nhanh của Piacenza, tiền đạo Argentine Simon đã rất khôn khéo chạy cắt mặt trung vệ Legrottaglie  đón đường chuyền của  Anaclerio từ bên cánh trái rồi tung ra một có vole đẹp mắt hạ gục thủ thành Belardi. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Kết quả thua 0-1 không nói lên được nhiều điều bởi nó chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu. Cũng trong trận đấu này, Claudio Ranieri đã tiến hành 8 sự thay đổi trong đó ấn tượng nhất vẫn là mà ra mắt khá thành công của tiền vệ trẻ người Thụy Sỹ, Albin Ekdal.

Đội hình thi đấu của Juve: Belardi (Nocchi); Zebina (Grygera), Legrottaglie, Mellberg (Ariaudo), Molinaro; Marchionni( Esposito), Zanetti, Tiago (Ekdal), Nedved (Rossi); Amauri (Castiglia), Trezeguet (Pasquato)

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X