Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

B. Bình Dương “trảm” HLV Fransico Vital

Thứ Sáu 01/05/2009 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 10 vòng đấu chỉ thu về một kết quả nghèo nàn (3 thắng, 4 hoà, 3 thua), ĐKVĐ B. Bình Dương đã chính thức sa thải HLV người Bồ Đào Nha - Fransico Vital.

 

HLV Fransico Vital đặt bút kí với B. Bình Dương bản hợp đồng có thời hạn trong 3 năm với mức lương không được tiết lộ. Bằng bản hợp đồng với ông thầy ngoại này, Ban lãnh đạo CLB kỳ vọng ông Vital sẽ đưa nhà ĐKVĐ V-League giành ngôi vô địch lần thứ 3 và lên tầm cao mới ở đấu trường Châu Á.

 

Trước khi đến với đội bóng đất Thủ, HLV Fransico Vital đã là người của đội bóng hạng nhất V.Ninh Bình. Song phút chót mối lương duyên này bị đổ bể.  Giới thạo tin cho rằng nguyên nhân là ông Vital đã “lật lọng” về tiền bạc trong bản hợp đồng ký nháp trước đó.

 

Ban lãnh đạo B.Bình Dương không thể kiên nhẫn hơn với HLV Vital

Năm 2004, ông Vital đã từng làm HLV trưởng của Ngân Hàng Đông Á (đội bóng đã bị giải thể) nhưng chỉ sau 9 vòng đấu, ông thầy người Bồ phải ra đi vì thành tích quá kém cỏi.

 

Dưới triều đại của ông Vital, B. Bình Dương thể hiện một phong độ hết sức nghèo nàn.  Họ chỉ giành được 3 trận thắng, 4 trận hoà và 3 trận thua. Đáng thất vọng nhất là việc dù sở hữu một dàn sao thượng thặng, nhưng B. Bình Dương lại chơi thứ bóng đá nhợt nhạt, vô chiêu vô thức.

 

Trận hoà 2-2 như thua trước T&T HN, và trước đó là trận đấu “chết hụt” trước Điện lực Thái Lan tại đấu trường AFC Cúp thực sự là “giọt nước tràn ly”. Và chiều nay (30/4) ông Vital đã phải thoái vị để nhường ghế cho người có thực tài hơn.

 

Việc Fransico Viltal bị phế chức HLV trưởng là một việc đã được tiên liệu từ trước. Nhưng có thể trong bối cảnh chưa tìm ra người thay thế, lãnh đạo Bình Dương đã cố gắng tạo mọi điều kiện để cho ông Vital chứng tỏ được năng lực của mình. Tuy nhiên, càng mòn mỏi đợi chờ, những ông chủ và NHM đất Thủ chỉ biết đón nhận những thất vọng tràn trề từ đội bóng con cưng.

Trước mắt, lên thay cho ông Fransico Vital là HLV phó Nguyễn Minh Dũng. “Phó tướng” Dũng  chẳng còn xa lạ với NHM Bình Dương, bởi năm 2006,  HLV này  đã từng lên nắm chức HLV tạm quyền khi HLV Đoàn Minh Xương bị sa thải.

 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin riêng, ông Dũng cũng chỉ là người đóng thế tạm thời. Trong thời gian ông Dũng tại vị, đội trưởng Trần Trường Giang và đội phó Trương Văn Hải được lãnh đạo CLB cất nhắc lên làm trợ lý HLV kiêm cầu thủ.

 

“Thay tướng đổi vận” gần như một trào lưu của V-League. Biết là vậy nhưng ở B. Bình Dương luôn có những đặc thù riêng và nó sẽ là điều thách thức cho bất cứ HLV nào. Thế nên, người ta đang chờ đợi danh tính người ngồi vào “chiếc ghế nóng” B. Bình Dương có máu mặt đến cỡ nào!

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X