Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal và Porto dắt tay nhau vào vòng sau !

Thứ Năm 07/12/2006 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) – Một kết quả đã diễn ra đúng như dự báo về bảng đấu được đánh giá là gay cấn nhất trong lượt đấu đêm qua - Bảng G : Arsenal và Porto dắt tay nhau đi tiếp.


Ý đồ của cả 2 đội bóng đã được thể hiện rất rõ ràng ngay từ khi trận đấu bắt đầu trên sân Estadio do Dragao, vì chỉ cần một trận hòa là cả 2 đội sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng sau bắt chấp kết quả trận đấu giữa Hamburger – CSKA.

 

Cả 2 đội bắt đầu thận trọng với nhịp độ chậm và đều monh muốn giảm nhịp độ trận đấu để không làm mất sức cầu thủ cũng như có những chấn thương không cần thiết, tuy vậy đội chủ nhà vẫn là đội bóng có nhiều cơ hội hơn. Thể hiện phong độ đặc biệt tốt trong một trận đấu nhàm chán này có lẽ chỉ có Ricardo Queresma, khi cầu thủ này liên tục xông xáo kiến tạo các tình huống từ bên cánh phải của Arsenal rồi chuyền bóng vào trong cho 2 tiền đạo Helder Postiga và Lisandro Lopez. Tình huống nguy hiểm duy nhất mà Arsenal tạo ra trong hiệp 1 là pha phối hợp “bật tường” trong vòng cấm giữa Hleb và Fabregas, tuy nhiên tình huống này nhanh chóng bị các hậu vệ đôi chủ nhà cản lại.

 

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi. Pha bóng lóe sáng ở hiệp đấu này là cú sút xa của Johan Djourou và đã bị thủ môn Lehmann đẩy ra. Và đến khi trận đấu chỉ còn 15 phút thì các cầu thủ Porto bắt đầu chuyền bóng cho nhau trên sân nhà, còn các cầu thủ Arsenal cũng chả mấy mặn mà để cướp bóng. Cuối cùng trọng tài Markus Merk đành phải thổi còi kết thúc sớm trận đấu mà không cần thời gian đá bù giờ.


“Cả nhà cùng vui !!!! “
 

Kết quả các trận đấu đêm qua

Dynamo K 2 - 2 Real Madrid


Lyon 1 - 1 Steaua Bucharest


Man United 3 - 1 Benfica

Copenhagen 3 - 1 Celtic


Porto 0 - 0 Arsenal


Hamburg 3 - 2 CSKA

Anderlecht 2 - 2 AEK


Milan 0 - 2 Lille

Hòa trận này, Porto và Arsenal đều có 11 điểm tuy nhiên Porto xếp thứ nhất chung cuộc vì có hiệu số bàn thắng/bàn thua cao hơn. Trong khi đó, ở trận đấu giữa Hamburg SV và CSKA Moscow đã diễn ra khá quyết liệt, trong khi đội khách cần điểm để đi tiếp thì đội chủ nhà lại muốn có một trận thắng danh dự. Đến khi trận đấu chỉ còn 6 phút, CSKA vẫn đang dẫn trước 2-1, thế nhưng lần lượt van der Vaart và Sanogo đã ghi 2 bàn thắng giúp Hamburg có được chiến thắng 3-2 ngay trên sân nhà. Như vậy, CSKA Moscow lại quay trở lại với chiến trường UEFA Cup để bảo vệ chức vô địch của mình.

 

Ở các bảng đấu khác. Bảng H, Milan sau khi đã chắc ngôi đầu bảng đã buông cho Lille thắng 2-0 ngay trên sân San Siro khiến trận đấu giữa Anderlecht và AEK Athens ( 2-2 ) không còn ý nghĩa. Sau lượt trận này, MilanLille dắt nhau vào vòng sau còn AEK Athens sẽ dự UEFA Cup.


Bảng E, 2 bàn thắng muộn của “gã béo” Ronaldo đã giúp Real Madrid có một trận hòa trên sân Kiev, trận đấu còn lại của bảng cũng là một trận hòa : Lyon 1-1 Bucharest. Cả 2 trận đấu này chỉ mang tính chất lệ bộ vì số phận các CLB ở bảng này đã sớm định đoạt trước khi vòng đấu bắt đầu.



Ronaldo một mình tung hoành giữa các hậu vệ Kiev
 

Bảng F, MU đã thể hiện đẳng cấp của mình trên sân Old Trafford.  Trong một trận đấu chỉ cần hòa là đi tiếp nhưng họ đã bắt Benfica phải ra về với thất bại 3-1 nhờ công của Vidic, Ryan Giggs và Louis Saha. Trận đấu khác của bảng, giữa Copenhagen với Celtic, CLB đã chắc suất vào vòng sau đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía đội nhà.

 


Bấm vào đây để xem kết quả chi tiết của Champions League 2006 – 2007

 

Bấm vào đây để xem Bảng xếp hạng chi tiết của các Bảng đấu



·        
Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X