Thứ Tư, 22/05/2024 Mới nhất
Zalo

Argentina - Mỹ: Chiến thắng cho Albiceleste

Thứ Năm 28/06/2007 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Mexico làm được cơn địa chấn bằng việc hạ Brazil 0-2, những người ưa sự bất ngờ lại mong “Những chú Sam” làm được điều tương tự với Argentina. Nhưng điều này dường như là không thể bởi Albiceleste tỏ ra quá mạnh!


Argentina đang chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận mở màn

 

Argentina tới Venezuela với một đội hình đầy đủ những anh tài như Messi, Crespo, Cambiasso, Tevez… Cơn khát danh hiệu sau hơn 14 năm chờ đợi kể từ khi giành được Copa America 1993 với sự tỏa sáng của “Vua sư tử” Batistuta cần phải được giải tỏa. HLV “mới và cũ” Basile hiểu rõ điều đó và những Albiceste đã tỏ ra cực kì quyết tâm.


Thời gian qua, Coco Basile luôn rất chật vật trong việc tìm ra một người làm làm chủ khu vực trung tuyến, nhưng nay đã khác việc hai tiền vệ dẫn dắt hàng đầu Riquelme và Veron cùng đồng ý quay trở lại “đội tuyển xứ tango” việc này đã được giải quyết ổn thỏa.


Rất tự tin, Trước trận đấu này 5 ngày danh sách đội hình ra quân trong trận gặp Mỹ đã được chốt xong. Theo đó Argentina

sẽ chơi với đội hình 4-3-1-2 mà Riquelme sẽ làm trái tim của khu trung tuyến. King Roman đang có phong độ cực cao tại Copa Libertadores với khả năng dẫn dắt thế trận tuyệt vời và những bàn thắng ghi được từ những cú sút xa ngoài vòng cấm địa như trong 2 lượt trận với Gremio. Ở giải lần này người ta cũng hi vọng số 10 sẽ lại phát hỏa đưa đội nhà đến chiến thắng.

 

Veron sẽ trở lại thành công?

Sơ đồ này có thể biến hóa thành 3-4-1-2 khi mà bên phía cánh trái hậu vệ đội trưởng Zanetti có xu hướng dâng lên rất cao. Với việc cả Veron và Riquelme đều có mặt trong đội hình ra quân, cựu tiền vệ của Manchester United có thể phải chấp nhận hi sinh khi chơi lùi xuống một chút ngang hàng với Cambiasso, còn Mascherano sẽ đóng vai trò là “cái máy quét” án ngữ ở trước hàng hậu vệ. Trên tuyến đầu, một suất trung phong cắm đương nhiên thuộc về Crespo. Còn ở vị trí tiền đạo lùi có rất nhiều cầu thủ có thể chơi và chơi tốt ở vị trí này như Tevez, Saviola nhưng rõ ràng thời điểm này không ai xứng đáng hơn Messi, người càng ngày càng tỏ ra minh xứng đáng là truyền nhân của một “Maradona thần thánh”.

Nhưng nếu Basile quá tự tin vào chiến thắng có lẽ ông sẽ phải trả giá. Bài học nóng hổi từ thất bại 0-2 của Brazil trước vị khách mời Mexico sẽ khiến “ Đội bóng Tango’ phải thận trọng hơn với một vị khách mời khác: ĐT Mỹ. Vừa giành Cúp Vàng CONCACAF là khởi đầu như trong mơ của tân HLV Bob Bradley.

Tuy nhiên đến Venezuela lần này,
Bradley chỉ giữ lại đúng 9 người vừa góp mặt tại Gold Cup còn lại 13 cầu thủ là đôn lên từ lứa trẻ . Vị HLV 49 tuổi nhấn mạnh: “Đây sẽ là đội hình tuyển Mỹ tham dự World Cup 2010 ở Nam Phi. Copa America là giải đấu quốc tế tầm cỡ, là cơ hội lớn cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi thu thập kinh nghiệm”. Trong đội hình “Những chú Sam” kì này chỉ có vài gương mặt đáng chú ý đó là Eddie Johnson và Taylor Twellman. Đây là bộ đôi tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng nhất tại MLS mùa giải vừa qua và thủ môn kì cựu Kasey Keller.

Tiền đạo Twellman (số 20) tại CONCACAF cup


Argentina quá mạnh và ở 1 đẳng cấp khác so với những cầu thủ Mỹ. Tuy nhiên trong một ngày đẹp trời những chàng trai đến từ xứ sở cờ hoa lại làm nên chuyện. Biết đâu đấy, Copa America năm nay đã chẳng có quá nhiều bất ngờ đó sao

 

Đội hình dự kiến:

Argentina: Abbondanzieri - Ayala, Heinze, Gabriel Milito, Zanetti - Riquelme, Veron, Cambiasso,  Mascherano - Messi, Crespo
Hoa Kỳ: Keller - Conrad, DeMerit, Bornstein, Wynne - Feilhaber, Clark, Mapp, Lee Nguyen - Twellman, Johnson.
Dự đoán: Argentina thắng 2-0

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X