Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Almeida "tặng" 1 điểm cho HN.ACB

Thứ Bảy 18/08/2007 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người lập cú đúp cho đội nhà nhưng nói Almeida là người đã đánh mất chiến thắng cho đội nhà và giao 1 điểm cho HN.ACB cũng chẳng sai. Chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới này đã phung phí tới 7 cơ hội ăn bàn rõ rệt mà đồng đội mang lại.

Mới phút thứ 2, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số sau một pha phối hợp rất nhanh, xé toang hàng thủ còn chưa kịp ổn định của đội khách. Bóng từ cánh phải của Phan Thanh Phúc chuyền vào, Rogerio nhận bóng và cú sút của tiền vệ này đưa bóng đi trúng cột dọc nhưng Almeida đã có mặt kịp thời đưa bóng vào lưới trống giúp Đà Nẵng vượt lên.

Lẽ ra HN.ACB đã nhanh chóng sụp đổ khi mà những phút sau đó, họ chẳng tạo ra được một pha lên bóng nào ra hồn trong khi 2 cầu thủ chạy cánh của Đà Nẵng là Thanh Phúc và Văn Mẹo liên tục làm tình làm tội các hậu vệ đội khách.

Almeida đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Ảnh: VTC

Chỉ trong vòng 10 phút hết Lương Phúc, Thanh Phúc rồi Văn Mẹo chuyền bóng rất chuẩn xác nhưng Almeida đều phung phí các cơ hội ăn bàn trong tư thế trống trải.

Sau khoảng 20 phút tra tấn hàng thủ đội khách, các thủ chủ nhà bất ngờ thi đấu chùng xuống tạo điều kiện cho HN.ACB lên bóng. Và ngay ở cơ hội đầu tiên, Lương “dị “ (11, HN.ACB) đã tận dụng triệt để sai lầm của Đà Nẵng để cân bằng tỷ số với một cú sút căng hạ gục Văn Hạnh.

Sau tình huống này, trận đấu diễn ra khá nhàn nhã nhưng ưu thế vẫn thuộc về Đà Nẵng.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng bất ngờ đẩy nhanh tốc độ trận đấu và điều đó tiếp tục có thêm được rất nhiều cơ hội. Nhưng cũng như trước, chân sút số 1 của họ là Almeida trong một chiều thi đấu quá dở đã bỏ lỡ hết tất cả mọi cơ hội đồng đội trao cho: khi thì đánh đầu chệch cột, khi thì vào không trúng bóng khi mà trước mặt chỉ còn là thủ thành Việt Cường (25).

Bị ép sân, HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tung Benitez (27) vào sân và không lâu sau đó, quyết định này đã đem lại cho đội khách bàn thắng tuyệt đẹp.

Sau pha phát bóng của Việt Cường ở phút 75, bóng bị Hùng Dũng đánh bật ra và Benitez nhanh chóng lao theo.

Một pha quan sát rất nhanh giúp anh nhận ra thủ môn Văn Hạnh đang nhô cao và từ khoảng cách 40m, Benitez tung ra một cú sút quyết đoán tuyệt đẹp, đưa đội khách vượt lên dẫn lại 2-1.

Đến lúc này, Đà Nẵng lại cuống cuồng lao lên và may cho họ, ngòi nổ Almeida đã chịu thông nòng trở lại.

Từ quả đá phạt bên cánh phải của Hồng Minh ở phút 82, Almeida bật cao như một cây nêu, đè một lúc 2 hậu vệ đội khách trước khi đánh đầu căng đánh bại thủ môn lão luyện Việt Cường ấn định tỷ số 2-2.

Tan trận, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá vui vẻ với 1 điểm giành được nhưng có lẽ, đội bóng của ông phải chuyển lời cảm ơn đến Almeida sau màn trình diễn tệ hại của chân sút này.

Đội hình xuất phát:

Đà Nẵng: Văn Hạnh, Bernard Achaw, Quốc Thanh, Hùng Dũng, Thanh Phúc, Lương Phúc, Quang Cường, Rogerio, Hồng Minh, Almeida, Văn Mẹo.

HN.ACB: Việt Cường, Thành Long, Mbabazi, Thành Lương, Danh Minh, Seasay, Tân Thịnh, Hải Nam, Đức Tuấn, Enock, Mạnh Dũng.

 (Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X