Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

7 triệu đồng/cặp vé trận Việt Nam - Brazil

Thứ Bảy 26/07/2008 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV nói giọng miền Nam đã phải mua lại một cặp vé đẹp ở khán đài A với giá 7 triệu đồng, trong khi, giá gốc chỉ có 1,4 triệu. Tuy nhiên, đó chắc chắn chưa phải là cặp vé đắt nhất.

Ngay sau khi bán được đôi vé “huyền thoại” trên, 2 cô phe vé rúc rích cười với nhau. “Đầu tiên, tao chỉ định bán 5 triệu thôi nhưng nghe nó nói giọng Sài Gòn nên tao hét 7 triệu. Nó mua luôn.

 

Mình ngu quá, có khi nói 10 triệu nó cũng mua ấy chứ”, cô phe vé vừa cười nói vừa đếm lại số tiền rồi cho vào túi trước khi thực hiện “thương vụ mới”.

Khi VFF thông báo hết vé cũng là lúc thị trường chợ đen hoạt động mạnh mẽ nhất và trước cửa sân Mỹ Đình lúc đó bị biến thành thiên đường của dân phe với những tiếng í ới gọi nhau mang vé ra để chào hàng cho khách.


 

Tùy theo bề ngoài và phương tiện giao thông của từng đối tượng khách hàng mà dân phe vé định giá cặp vé của mình. Giá vé tăng liên tục, với tốc độ chóng mặt, và độ máu của người hâm mộ tỷ lệ thuận với giá tiền mà họ phải bỏ ra để mua cặp vé cho riêng mình.

 

Thậm chí, trước mặt nhân viên an ninh và quan chức VFF, ngay trong sân Mỹ Đình, vé chợ đen đã được giao dịch rất sôi nổi. Đối tượng khách hàng của dân phe lúc đó là những “thượng đế” không còn kiên nhẫn hoặc đứng ở cuối hàng và có rất ít cơ hội mua vé.

 

Một cặp vé khán đài A niêm yết giá 700.000 đồng đã được bán trao tay với giá 4 triệu đồng. Một cặp vé loại 200.000 cũng được giao bán với giá 1,1 triệu. Cô phe vé trả lời cụt lủn “không mua thì thôi” khi khách hàng mặc cả.

 

Không chỉ những tấm vé mới trở thành món hàng nóng hổi trên sân Mỹ Đình chiều qua mà ngay cả chiếc tích kê, điều kiện cần và đủ để mua vé, cũng được “thương mại hóa”.

 

Một chiếc tích kê của dân phe vé đã được bán với giá 500.000 đồng và những “thượng đế đam mê bóng đá” phải may mắn lắm mới mua được những tấm tích kê như vậy. Một bộ phận không nhỏ dân phe còn quyết định “găm vé” lại để gần tới gần giờ bóng lăn “bán cho được giá”.

 

Nhiều người hâm mộ đến muộn vì bận đi làm và không xếp hàng mà muốn có đôi vé thì phải bỏ rất nhiều tiền để kiếm được tấm vé thông hành vào sân.

Anh Hiệp, một nhân viên văn phòng ở Hà Tây, than thở: “Chỉ vì phải kiếm một đôi vé xem Brazil để bà già đi xin việc cho thằng em mà tôi phải cắn răng mua cặp vé khán đài B với giá 2,6 triệu.

 

Mà mua thế này, ai mà biết là vé thật hay vé giả. Đi biếu người ta mà lỡ không vào được sân hay bị đuổi ra thì xấu hổ lắm. Nhưng cũng đành vậy chứ biết làm sao bây giờ”.

 

Móc túi hoành hành tại sân Mỹ Đình

Cảnh chen lấn đầy hỗn loạn trên sân Mỹ Đình chiều qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho dân móc túi hành nghề và rất nhiều NHM, dù mua được đôi vé xem trận cầu lịch sử như mong ước nhưng cũng ra về với nỗi buồn trĩu nặng. Ông Hoàng Chuyên Cần, đầu mối an ninh của VFF cho biết chỉ riêng ở cửa số 2 đã có 4 người kêu mất trộm. Sau khi thông tin của ông Cần được đưa ra thì lại có thêm 2 người mua nữa bị móc mất vật dụng liên lạc, trong đó có người mất luôn cả cặp vé có mệnh giá 500.000đ/chiếc.

Vừa nhận được tích kê và chạy ùa vào mua vé nhưng đến khi xếp hàng trước quầy vé, anh Lương, 22 tuổi ở Phú Đô, Hà Nội, mới phát hoảng khi chiếc ví đựng tiền mua vé của mình không cánh mà bay. Rất bực mình nhưng không thể làm cách nào khác đành phải gọi điện thoại cho bạn mang tiền ra để mua vé.

Một NHM lớn tuổi tên là Nguyên đã bị móc mất chiếc điện thoại di động trong khi xếp hàng lấy vé. Ông Nguyên tâm sự với nỗi bức xúc: “Khi mua được vé rồi, tôi mới lấy điện thoại để gọi về nhà cho thằng con trai thì chiếc điện thoại di động đã biến mất. Khi xếp hàng mua vé, tôi thấy có mấy thanh niên ở bên cạnh mình. Vì quá háo hức mua vé nên tôi không đề phòng. Khi mất điện thoại, tôi quay lại tìm bọn chúng nhưng không còn thấy nữa”.

Đội phó đội cảnh sát cơ động bảo vệ sân Mỹ Đình xác nhận với Thể Thao 24h: “Đúng là có tình trạng móc túi của người hâm mộ đi mua vé. Tận dụng sự chen lấn, xô đẩy, bọn chúng thừa cơ móc ví hoặc lấy điện thoại của người dân. Chính mắt tôi đã nhìn thấy một thằng móc túi đang hành nghề nhưng khi động, chúng đã chạy lẫn vào đám đông thoát thân”.


(Theo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X