Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool thâu nạp xong “nòng súng” Robbie Keane?

Thứ Bảy 26/07/2008 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho hay tiền đạo Robbie Keane sẽ gia nhập Liverpool vào đầu tuần tới với số tiền chuyển nhượng lên tới gần 20 triệu bảng.

Báo chí Anh mới đây đồng loạt đưa tin Liverpool đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Tottenham Spur về việc mua tiền đạo Robbie Keane.

 

Theo đó, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải trả số tiền không nhỏ 20 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Ireland này. Trong khoản này, The Kop sẽ phải trả ngay 18 triệu bảng và 2 triệu còn lại sẽ phụ thuộc vào số lần ra sân của Keane tại Anfield.

 


Được biết việc Robbie Keane gia nhập Quỷ đỏ không chỉ đem lại cho The Spurs khoản lợi không nhỏ mà ngay cả tài khoản của chân sút này cũng sẽ tăng lên đáng kể. Theo báo giới Anh tiết lộ, với mức lương vào khoảng 90.000 bảng/tuần, trong vòng 5 năm thi đấu cho Liverpool sắp tới, anh sẽ bỏ túi không ít hơn 20 triệu bảng.

 

Sở dĩ giới thạo tin xứ sở Sương mù chắc như đinh đóng cột về vụ chuyển nhượng này xuất phát từ việc Keane được HLV trưởng Juande Ramos không triệu tập thi đấu trong trận giao hữu với Alicante hôm thứ Năm vừa qua để anh có thể rảnh tay thương lượng với các bên.

 

Dự kiến nếu bản hợp đồng được ngã ngũ vào đầu tuần tới, Robbie Keane có thể kịp cùng Liverpool tham dự trận giao hữu với “tàu ngầm vàng” Villarreal. Tuy nhiên trong trường hợp vẫn chưa hoàn tất giấy tờ đăng ký, nhiều khả năng Keane sẽ có mặt tại SVĐ Ibrox vào cuối tuần sau để cùng các đồng đội mới thi đấu với Rangers.

 

Ngoài ra theo các chuyên gia, nếu có được Keane, nhiều khả năng HLV trưởng Rafael Benitez sẽ không theo đuổi tiền vệ Gareth Barry bởi CLB chủ quản Aston Villa vẫn khăng khăng đòi 18 triệu bảng.

 

Thay vào đó, Liverpool sẽ quay sang những mục tiêu giá rẻ hơn rất nhiều như tiền vệ Stewart Downing (Middlesbrough) hay Albert Riera (Espanyol).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X