Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Kệ vợ giận, Jamie O'Hara vẫn vui vẻ “chơi trò 3 người"

Thứ Hai 11/08/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù cuộc hôn nhân với Hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd đang căng thẳng tột độ nhưng tiền vệ Wolves Jamie O'Hara vẫn vui vẻ thâu đêm suốt sáng bên hai người đẹp nóng bỏng.

Cách đây không lâu, Danielle Lloyd đã vô cùng đau đớn khi những thông tin Jamie O'Hara ngoại tình được báo chí Anh đăng tải. Chỉ trong vòng một tuần, có hai phụ nữ tiết lộ chuyện trăng hoa của đức lang quân. Jamie O'Hara còn đưa bồ về nhà qua đêm trong chính chiếc giường mà anh và bà xã từng có những đêm mặn nồng.

Danielle Lloyd muốn kết thúc cuộc hôn nhân với O
Danielle Lloyd muốn kết thúc cuộc hôn nhân với O'Hara

Danielle Lloyd đã đưa 3 cậu con trai sang Dubai để giải sầu, đồng thời trốn tránh dư luận xứ sương mù. Trong khi đó, dù liên tục nhắn tin xin lỗi vợ nhưng Jamie O'Hara lại vẫn đi tìm gái ở các sàn nhảy và hộp đêm.

Theo tờ The Sun, hồi giữa tuần qua, tiền vệ Wolves được trông thấy bước ra khỏi hộp đêm Libertine ở London với một nhóm bạn và hai cô gái trẻ nóng bỏng. Mặt mũi O'Hara ngà ngà say và có dấu son môi in ở khóe miệng. Một người có mặt trong Libertine cho biết, ông bố ba con ôm hôn các cô gái rất thoải mái trên sàn nhảy.

Cả 3 vui chơi ở hộp đêm Libertine tới 3 giờ sáng, sau đó O'Hara cùng hai người đẹp lên xe tìm “bãi đáp” mới tại một khách sạn.

Một người bạn của Danielle Lloyd tiết lộ, việc bị chồng lừa dối khi đã có với nhau 3 mặt con khiến cựu hoa hậu Anh vô cùng đau khổ. Hoa hậu sát cầu thủ cho biết cuộc hôn nhân giữa cô và tiền vệ Wolves đã chấm dứt. Mối quan tâm duy nhất của Danielle Lloyd lúc này là 3 cậu con trai mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X