Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ thể hái ra tiền của Ronaldo

Thứ Bảy 09/08/2014 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gần như mọi bộ phận trên cơ thể lực lưỡng của "Quả bóng vàng FIFA" đều giúp anh hốt bạc nhờ làm đại diện quảng cáo cho các nhãn hàng.

Tờ Bloomberg (Mỹ) mới đây đã đưa ra một thống kê về các sản phẩm mà Ronaldo đang làm đại sứ sau khi tiền đạo của Real Madrid ký hợp đồng với hãng đồ dùng chăm sóc sức khỏe Shun Hing Life & Beauty.

Cơ thể của Ronaldo và những thương hiệu mà anh đang mang trên người
Cơ thể của Ronaldo và những thương hiệu mà anh đang mang trên người

Sản phẩm mới nhất mà Ronaldo làm đại diện là một loại máy luyện tập cơ mặt có tên PAO - một sản phẩm lạ lẫm. Siêu sao này nói trên trang web của công ty: “Chỉ có một bộ phận của tôi không tham gia luyện tập: cơ mặt. Cho đến khi tôi tìm ra PAO”. Tuy nhiên, điều hài hước nằm ở chỗ Ronaldo nhất quyết không sử dụng sản phẩm này, dù tham gia đóng quảng cáo và các sự kiện quảng bá của nó.

Nhưng điều đó cũng không quan trọng. Ronaldo hài lòng vì anh đã sử dụng cả những bộ phận nhàn rỗi nhất trên cơ thể mình để kiếm tiền, dù không phải tốn nhiều công sức để tập luyện nó hàng ngày. Còn nhà tài trợ thì hài lòng vì sản phẩm của họ được gắn với hình ảnh của cầu thủ bóng đá danh tiếng nhất và nhờ đó, được cả thế giới biết đến.

Ronaldo là VĐV nổi tiếng nhất hành tinh hiện nay, trên cơ thể anh, từ ngón chân đến tóc đều dày đặc những nhà tài trợ. Việc Ronaldo luôn luyện tập thể dục thể hình chăm chỉ khiến nhu cầu sử dụng hình ảnh của anh luôn rất cao. Anh được ví với nam danh ca quá cố Elvis Presley, nhưng sở hữu cơ bắp cuồn cuộn.

Hãng đồ dùng thể thao Nike phải trả cho Ronaldo mỗi năm 10 triệu đôla để anh mang giày và trang phục của họ. Trong khi đó, nhiều nhãn hàng khác cũng phải chi thù lao không hề nhỏ nếu muốn Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của mình.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X