Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal nhảy Poznan "chọc tức” Man City

Thứ Hai 11/08/2014 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi tiền đạo Olivier Giroud nâng tỷ số lên 3-0, người hâm mộ "Pháo thủ" có mặt trên khán đài sân Emirates đã tập hợp nhau lại và dùng chính kiểu ăn mừng quen thuộc của Man City để trêu ngươi đối thủ.

Một khoảnh khắc rất thú vị tại Wembley đêm qua. Các CĐV Pháo thủ không thể giấu nổi niềm vui sướng khi đội bóng con cưng của họ nã tới 3 bàn thắng vào lưới Man City, nhà ĐKVĐ Premier League.

 

Do đó, không quá khó hiểu khi ngay sau bàn thắng thứ 3 của chân sút Olivier Giroud, hàng ngàn người hâm mộ Arsenal trên khán đài đã hô hào đan tay nhau lại, quay lưng về phía sân cỏ, nhảy múa và hò hét không ngừng nghỉ. Một mặt, họ cảm thấy hạnh phúc khi Arsenal đã có một trận đấu tuyệt vời và sắp giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này (đây cũng là danh hiệu lớn thứ 2 mà Pháo thủ có được trong 8 năm qua). Mặt khác, hành động ăn mừng này cũng nhằm mục đích trả đũa Man City, CLB đã chèo kéo nhiều ngôi sao của Pháo thủ.

Không khó để nhận ra đây là màn ăn mừng Poznan rất đặc trưng mà chính CĐV Man City hay sử dụng. Trước đó, năm 1961, NHM Lech Poznan (Ba Lan) đã sáng tạo ra nó. Kiểu ăn mừng này ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và được CĐV của nhiều đội bóng trên thế giới sử dụng, đặc biệt trong những chiến thắng có ý nghĩa quan trọng. Tại Euro 2012, CĐV của CH Ireland cũng đã nhảy Poznan trong trận đấu với Croatia.

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Arsenal sử dụng màn ăn mừng này với ý đồ khiêu khích Man City. Còn nhớ cách đây 1 năm, họ cũng đã trêu tức đội chủ sân Etihad bằng chính hành động này, trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Man City.

Ở lần này, thầy trò HLV Arsene Wenger thậm chí còn làm tốt hơn thế khi đè bẹp nửa xanh thành Manchester với tỷ số 3-0, qua đó giành Siêu cúp nước Anh một cách xứng đáng. Đây có thể không phải là một danh hiệu quá lớn đối với một “đại gia”, nhưng nó có ý nghĩa tinh thần không nhỏ khích lệ Arsenal hướng đến một mùa giải thành công trước mắt. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X