Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Diego Maradona nổi điên giữa đường phố

Thứ Hai 11/08/2014 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mối quan hệ giữa huyền thoại bóng đá số 1 xứ sở Tango với cánh báo chí từ lâu đã không được tốt đẹp. Nay, mọi chuyện càng trở nên xấu đi khi ông tát một phóng viên giữa thanh thiên bạch nhật, trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ.

Từ lâu, Diego Maradona vốn đã được biết đến là “kẻ gây sự” với cánh báo chí. Cuối tuần qua, tại quê nhà Argentina, Maradona tiếp tục phỉ báng giới báo chí, và tát thẳng vào mặt một phóng viên. Trên đường tới Nhà hát Quốc gia cùng bạn gái Veronica Ojeda và con trai Diego Fernando, Maradona bị báo chí bủa vây. Khi micro và ống kính chĩa về phía mình, Maradona mở cửa kính xe tỏ vẻ tức giận dù tay đang ôm con trai.

“Đây là ngày tao dành cho con tao, món quà đối với đứa bé. Đây là những ngày tươi đẹp đầu tiên tao dành cho con. Tao đang có một không gian vui vẻ, vì thế, đừng phá hỏng nó. Tao không phải là một tiểu Diego nữa, tao đã 53 tuổi, tao là Diego Armando Maradona”.

 

Theo báo chí Argentina, cho rằng một phóng viên có hành động khiếm nhã, nháy mắt với Ojeda, Maradona đã trao con cho bạn gái, mở cửa xe và nói những lời thô tục với người này. “Thằng ngu, tao không làm gì mày, tại sao mày lại khiến tao phải cáu”. Sau những lời văng tục, Maradona thẳng tay tát vào mặt phóng viên trước khi bỏ đi.

Đây không phải lần đầu tiên, Maradona có hành vi thiếu văn hóa như vậy đối với báo chí. Năm 1994, Maradona đã dùng súng hơi bắn vào nhóm phóng viên đứng bên ngoài căn nhà của ông tại Buenos Aires, khiến 4 người bị thương. Bốn năm sau đó, tòa tuyên phạt Maradona án tù 2 năm và 10 tháng.

Năm 2009, Maradona bị FIFA treo giò 2 tháng vì có những lời lẽ phản cảm với giới truyền thông sau trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Uruguay ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup.

Tháng 5 năm 2010, Maradona đã “văng” ra những lời có tính chất xúc phạm với một phóng viên truyền hình khi xe hơi của “Cậu bé vàng” chạy đè lên chân của người này trong lúc ông đến dự cuộc họp báo ở Buenos Aires công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tuyển Argentina tham dự World Cup. Theo trích dẫn của hãng Reuters, Maradona đã hét lên từ trong xe hơi: “Đồ con lừa làm sao thế! Sao có thể để chân ở chỗ mà xe có thể chạy qua, gã kia?”.

Năm ngoái, trên đường trở về Argentina thăm cậu con trai Diego Fernando khi đó mới 3 tháng tuổi, Maradona bị cánh phóng viên chặn xe chụp ảnh. Tức giận, ông xuống xe đá vào chân phóng viên và nhặt đá sỏi trên đường ném vào người này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X