Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thất nghiệp mùa Covid, các cựu HLV MU thi nhau bán rau củ quả

Thứ Bảy 25/04/2020 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học theo đồng nghiệp David Moyes, Jose Mourinho cũng đang tích cực hỗ trợ các chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp đỡ những người không thể ra đường mua sắm.

Sau khi thấy một tờ rơi kêu gọi trợ giúp của một siêu thị địa phương, David Moyes đã tình nguyện tham gia với vai trò của một "shipper", chuyên làm tài xế lái xe để vận chuyển các mặt hàng lương thực thực phẩm như rau củ quả hay trái cây đến những người dân cần trợ giúp trong việc mua sắm.

Hành động ý nghĩa của HLV West Ham dường như đã truyền cảm hứng cho một đồng nghiệp danh tiếng khác, đó chính là Jose Mourinho. Thậm chí, cựu thuyền trưởng Manchester United hiện còn đang làm… “nông dân” khi bắt đầu trồng rau tại khu tập luyện của Tottenham để phân phối cho các khu vực lân cận.

Thất nghiệp mùa Covid-19, các cựu HLV MU thi nhau bán rau củ quả hình ảnh
Jose Mourinho vs David Moyes

Ban đầu, các sản phẩm "cây nhà lá vườn" này được dùng với mục đích cung cấp cho chính các cầu thủ và thành viên trong CLB. Tuy nhiên thời gian qua, nhiều loại rau củ cquả ũng đã được mang ra ủng hộ cho mọi người dân vùng Bắc London

Mourinho chia sẻ: "Có một khu vườn trong trung tâm huấn luyện của Tottenham để trồng trái cây và rau củ dành cho phòng ăn của đội một. Bây giờ thực phẩm này sẽ được đưa đến trạm phân phối thức ăn tại sân vận động, để tôi có thể tình nguyện trao cho những người thiếu thốn nhất trong cộng đồng."

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dõng dạc tuyên bố: "Chúng ta cùng nhau chống lại dịch bệnh này.” Đồng thời, ông cũng không quên cảm ơn các y bác sĩ đã không quản ngại gian khó, ngày đêm tận tình cứu chữa cho các bệnh nhân nơi tuyến đầu.

Thời điểm hiện tại, sân vận động Tottenham Hotspur cũng đang được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến cho dịch vụ y tế công cộng. Cuộc chiến chống Covid-19 giờ không còn là của riêng ngành y tế mà là nhiệm vụ chung của cả cộng đồng xã hội.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X