Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo mua quyền đặt tên sân Barca và đổi thành... CR7 Arena?

Thứ Sáu 24/04/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý tổng thống Nigeria gợi ý siêu sao người Bồ Đào Nha nên mua quyền đặt tên sân vận động Camp Nou của đại kình địch Barcelona và sau đó đổi thành thương hiệu CR7 của mình.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Barcelona vừa mới thông báo sẽ bán quyền đặt tên sân nhà Camp Nou cho một đối tác trong mùa giải tới để gây quỹ phòng chống đại dịch Covid-19.

Thậm chí theo phát ngôn viên Josep Vives của CLB, bất kỳ ai cũng có thể mua tên sân vận động, kể cả cho đó có là chủ tịch Florentino Perez của đại kình địch Barcelona.

Ronaldo mua quyền đặt tên sân Barca và đổi thành CR7 Arena hình ảnh
Ronaldo mua quyền đặt tên sân Barca và đổi thành... CR7 Arena?

Chính vì vậy, Bashir Ahmad, trợ lý tổng thống Nigeria, đã gợi ý Cristiano Ronaldo nên mua lại quyền đặt tên sân vận động lớn nhất châu Âu với sức chứa hơn 99.000 chỗ ngồi này.

Vị quan chức chia sẻ lời khuyên trên mạng xã hội: “Cristiano Ronaldo à, hãy mua lại quyền đặt tên sân Camp Nou và đổi thành CR7 đi.” – Bài viết nhanh chóng thu hút các bình luận sôi nổi.

- “Camp Nou có trị giá khoảng 212 triệu USD, trong khi Ronaldo có khối tài sản gần 1 tỷ USD nên anh ấy thừa sức mua lại.”

- “Anh ấy là người ghi nhiều bàn nhất tại Camp Nou trong các trận siêu kinh điển. Tên sân đó nên được đổi thành CR7.”

- “Sân vận động CR7, cái tên đó rồi sẽ còn nổi tiếng hơn cả Camp Nou. Làm ơn hãy mua lại nó đi, Cristiano!"

Barca ban đầu chỉ muốn bán quyền đặt tên sân từ mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, kế hoạch đã được điều chỉnh trước tình hình nguy cấp đang diễn ra. CLB của Leo Messi dự tính sẽ triển khai kế hoạch chỉ trong vòng một năm nay. Bên cạnh đó, dự án ngắn hạn này cũng sẽ không liên quan đến gói bán quyền đặt tên sân kéo dài 25 năm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X