Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor: “Đừng mơ tôi gây quỹ từ thiện chống Covid”

Thứ Sáu 24/04/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải cầu thủ nào cũng mặn mà với việc cứu giúp cộng đồng trong mùa đại dịch. Nhưng với riêng tiền đạo Adebayor, anh thậm chí còn công khai từ chối.
 

Cựu Pháo thủ không muốn làm từ thiện

 

Đang khoác áo CLB Olimpia tại Paraguay, tiền đạo 36 tuổi Emmanuel Adebayor tỏ ra rất khó chịu trước những yêu cầu đòi làm từ thiện. Trước đó, 2 huyền thoại của bóng đá châu Phi, Drogba và Eto’o đã có những hành động đẹp để chống dịch, trong khi Sadio Mane còn xây cả một bệnh viện.
 
Nhưng Adebayor thì khác. Anh gay gắt từ chối trở thành một nhà hảo tâm với tuyên bố: “Đừng so sánh tôi với Drogba hay Eto’o. Tôi là Emmanuel Sheyi Adebayor và tôi làm những gì tôi muốn.

Tiền đạo Adebayor công khai không làm từ thiện hình ảnh

Đừng mơ tới chuyện tiền đạo Adebayor làm từ thiện


Tôi ăn những gì tôi muốn, đó là những điều quan trọng nhất. Tất nhiên, có nhiều người chỉ trích vì tôi không lập quỹ từ thiện tại Lome (thủ đô của Togo – quê hương Adebayor). Với những người nói rằng tôi không ủng hộ, nghe này, tôi xin khẳng định lại rất rõ ràng rằng tôi sẽ không ủng hộ.

Thậm chí còn có người nghĩ rằng tôi đem virus Corona về Lome. Nghe thật dở hơi nhưng đó là những gì xảy ra ở đất nước này. Tôi đơn giản chỉ sống cuộc đời của mình. Rất nhiều người comment vào tài khoản của tôi rằng tại sao không làm từ thiện. Lạy Chúa, các bạn bị làm sao vậy?

Tôi chỉ làm những gì con tim mách bảo, không phải những gì các bạn yêu cầu tôi làm. Tôi ghét điều đó. Nếu tôi có 10 nghìn trong túi, sẽ có ai đó đến và hỏi tại sao không làm từ thiện. Đừng đùa, bạn tiêu tiền như bạn muốn chứ không phải do người khác. Đơn giản thế thôi.”

Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil là ngôi sao hiếm hoi của Arsenal từ chối giảm lương mùa Covid-19, cho dù nhà giàu nứt đố đổ vách.
Van Persie thưởng 1 triệu bảng cho ai chứng tỏ mình phản bội Arsenal
Được các CĐV Arsenal xem như Judas, nhưng mới đây tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng thanh minh hành động dứt áo ra đi của mình.
Những cầu thủ phản bội niềm tin của người hâm mộ: Từ Thiên thần đến Judas
Vì nhiều lý do, các CĐV bóng đá không phải lúc nào cũng có thể yên tâm trước những tin đồn với thần tượng của mình. Có không ít trường hợp đã cam kết tương lai...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X