Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic livestream đấu tập cho fan đỡ nhớ bóng đá

Thứ Sáu 24/04/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo người Thụy Điển thông báo trận đấu tập của anh tại CLB Hammarby sẽ được phát sóng trực tiếp để người hâm mộ có thể theo dõi.

Kể từ khi các giải bóng đá bị hoãn do ảnh hưởng dữ dội từ đại dịch Covid-19, Zlatan Ibrahimovic đã rời Milan để trở về quê nhà Thụy Điển lánh nạn. Dự kiến, cựu tiền đạo Manchester United sẽ không quay trở lại Italia cho đến khi tình hình dịch bệnh được khống chế hoàn toàn.

Ibrahimovic livestream đấu tập cho fan đỡ nhớ bóng đá hình ảnh
Ibrahimovic livestream đấu tập cho fan đỡ nhớ bóng đá

Để giữ gìn sức khỏe thể trạng cũng như duy trì phong độ và cảm giác bóng trong thời gian không được xỏ giày thi đấu, Ibrahimovic quyết định tham gia tập luyện cùng với Hammarby, CLB quê hương mà anh đang là cổ đông nắm một phần quyền sở hữu.

Thấu cảm cho giai đoạn đói bóng đá của các CĐV, chân sút một thời khoác áo Barcelona, Juventus, Inter Milan và Paris Saint-Germain quyết định phát sóng trực tiếp trận đấu tập sắp tới của mình để người hâm mộ được thưởng thức món ăn tinh thần.

Ibrahimovic thông báo trên trang Twitter cá nhân: "Bạn muốn xem những màn trình diễn ma thuật của tôi? Hãy theo dõi trận đấu của CLB Hammarby trên trang Dplay.se vào 10:00 sáng ngày thứ Sáu." - Buổi tập còn có sự góp mặt của hai đội bóng khác là Bajans và IK Frej. Các cầu thủ sẽ được chia đều vào hai đội và thi đấu trong 90 phút.

HLV Jesper Jannson phấn khởi chia sẻ với sự hiện diện bất ngờ của ông chủ Ibra: "Chúng tôi gọi đó là 'cạnh tranh trong tập luyện', và có nhiều cách để động viên cầu thủ. Trận đấu sắp tới sẽ là một phần trong đó. Đây là điều khá thú vị và cũng là thử thách. Ngoài ra, nó cũng là cơ hội để các cầu thủ được tăng cường hoạt động."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X