Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tượng đẹp bị phá hoại, Ibra đáp trả đẳng cấp

Thứ Sáu 24/04/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinh dự được thành phố Malmo dựng tượng để vinh danh, nhưng nào ngờ bức tượng của Zlatan Ibrahimovic đã bị phá tan hoang.
 

Ibra nói gì khi tượng bị phá?
 

Với sự nghiệp đỉnh cao, Ibra đã được đội bóng đầu tiên của mình là Malmo coi như huyền thoại, và được dựng tượng tại quê nhà. Nhưng sau khi có tin cầu thủ này đầu tư cho CLB Hammarby (kình địch của Malmo), người dân tại đây đã trút giận lên chính bức tượng này.
 
Trong thời gian cách ly ở nhà, Ibra rảnh rỗi để trả lời phỏng vấn. Và với sự cố bức tượng của anh bị phá không còn manh giáp, chân sút người Thuỵ Điển chê bai những kẻ phá hoại có trình độ văn hoá lùn: “Điều đó thật đáng xấu hổ.

Tượng đẹp bị phá hoại, Zlatan Ibrahimovic đáp trả đẳng cấp hình ảnh

Tượng Zlatan Ibrahimovic tại quê nhà bị phá huỷ


Chúng muốn gây sự chú ý để báo chí viết về. Lũ đó ở trình độ cấp mẫu giáo, con người ta có văn hoá hơn thế nhiều. Bức tượng đã thành ra như thế nhưng không có nghĩa câu chuyện của tôi bị phá huỷ, nó sẽ tồn tại mãi mãi.”

 
Chưa hết, cầu thủ hiện đang chơi bóng cho AC Milan ở tuổi 38 còn đóng góp 8 triệu bảng cho Malmo trong quá khứ, giờ đây giận dữ và cho rằng mình đã quá tử tế với họ. Anh cho biết: “Họ nên cảm thấy biết ơn, họ hiểu điều đó. Tôi đã chơi cho Malmo và làm những gì phải làm cho CLB, bất kể tôi không được chào đón chăng nữa.”

Tượng đẹp bị phá hoại, Zlatan Ibrahimovic đáp trả đẳng cấp hình ảnh

Chiếc tượng bị phá hoại sau khi Ibra bị xem là kẻ phản bội



Tượng đẹp bị phá hoại, Zlatan Ibrahimovic đáp trả đẳng cấp hình ảnh

Còn đây là lễ ra mắt hoành tráng ngày nào

 

Rashford: Tôi đã trưởng thành hơn nhờ Ibrahimovic
Theo tiết lộ từ tiền đạo Rashford, tâm lý thi đấu của anh đã được cải thiện rất nhiều sau những lời khuyên từ đàn anh Zlatan Ibrahimovic.
Ibra có cùng đẳng cấp với 2 dị nhân làng bóng
Tiếp tục là câu chuyện so sánh Ronaldo vs Messi ai hơn ai, mới đây HLV Mancini hết lời khen ngợi trò cũ Zlatan Ibrahimovic giỏi ngang 2 cầu thủ này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X