Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard bị cảnh sát bắt giữ

Thứ Hai 29/12/2008 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ The Daily Mail đưa tin, tiền vệ người Anh là một trong sáu người đàn ông bị cảnh sát bắt trong quán bar Lounge Inn tại Southport, Merseyside, ngay sau khi Liverpool giành chiến thắng đậm đà trước Newcastle.

 

Sau khi một người đàn ông địa phương 34 tuổi bị đánh bầm dập, đặc biệt là ở vùng mặt và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường và bắt giữ 6 người đàn ông. Cảnh sát vùng Merseyside cho biết trong đó có cả tiền vệ 28 tuổi của Liverpool, Steven Gerrard. Anh sẽ được giữ lại để phục vụ điều tra.


Gerrard cũng nằm trong số 6 người bị bắt
 

Sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Newcastle ngay trên sân St James' Park, Gerrard đã cùng các chiến hữu ra ngoài ăn mừng. Cá nhân anh ghi được 2 bàn thắng và đã phát biểu sau trận đấu rằng mình đang cảm thấy “lâng lâng bay bổng” vì được đứng ở vị trí số 1 trên BXH.

 

Nhưng ngay sau đó, anh đã bị bắt giữ ở một quá ăn, Lounge Inn, nơi phục vụ các thượng khách bằng những bản nhạc DJ sôi động. Một người phát ngôn của cảnh sát vùng Merseyside cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra và sẽ sớm có kết quả vào ngày 29/12 tới.” 

 

“Vào lúc 2h30’ sáng nay giờ địa phương, chúng tôi nhận được thông báo về một vụ ẩu đả và đã tiến hành bắt giữ 6 người đàn ông. Trong đó có 4 người ở các độ tuổi 33, 31, 29 và 19, đến từ vùng ngoại ô Huyton, một người 28 tuổi đến từ Formby (Gerrard) và người còn lại 18 tuổi đến từ Litherland. Tất cả đang bị tạm giam để phỏng vấn.”

 

Hiện tại, người phát ngôn của CLB Liverpool vẫn từ chối bình luận về vấn đề trên.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X