Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con của Paul Gascoigne: Bố tôi sắp chết

Thứ Hai 29/12/2008 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Regan, con trai của huyền thoại bóng đá nước Anh một thời, Paul Gascoigne, khẳng định bố cậu sắp chết và việc cứu giúp ông chỉ là “một việc mất thời gian”.

Paul Gascoigne

“Có thể bố tôi sắp chết rồi. Tôi nghĩ chẳng có thể làm gì được nữa để cứu giúp ông ấy lúc này. Đó là chuyện chỉ mất thời gian. Nếu có thể được ước một điều gì, thì tôi sẽ ước cho ông ấy ra đi”, cậu con trai chỉ 12 tuổi của Gascoigne tuyên bố trên Channel Four (kênh bốn) của đài truyền hình Anh.

Trong bài trả lời phỏng vấn Channel Four, sẽ được phát sóng vào năm tới, cậu bé còn nói “việc ông ấy là một cầu thủ lớn không có nghĩa ông ấy là một người cha tốt hoặc là một người phù hợp với vị trí mà ông ấy cần phải có trong gia đình”.
Xem ra rất khó có thể tin những tuyên bố đầy “tính người lớn” nói trên lại xuất phát từ cửa miệng của một đứa trẻ 12 tuổi.

Paul Gascoigne, cựu cầu thủ của Tottenham và Lazio, đã từng 57 lần khoác áo đội tuyển của nước Anh. Đã vài năm nay, cựu siêu sao bóng đá của “đảo quốc sương mù” mắc bệnh nghiện rượu và trầm cảm, và đã vài lần bị bắt giữ vì tội gây rối trật tự công cộng.

Chính bản thân Gascoigne, năm nay 41 tuổi, đã từng thừa nhận trên kênh truyền hình nói trên rằng ông bị rối loạn tiêu hóa, tính khí thất thường và nhiều lúc cảm thấy tuyệt vọng, chỉ muốn chết đi cho rồi.

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X