Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks chia tay Pepsi

Thứ Hai 29/12/2008 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nhóm khủng bố có thể “nhắm” David Beckham hoặc không. Còn những nhà Mạnh Thường Quân lâu nay vẫn sốt sắng trong tham vọng “săn đón” chữ ký của Becks mà chưa thành công thì khó lòng bỏ qua thông tin sốt dẻo dưới đây.

Mối “lương duyên” kéo dài suốt một thập kỷ qua giữa David Beckham và gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất đồ uống Pepsi đã khép lại. “Cỗ máy in tiền” số một làng bóng đá thế giới quyết định không gia hạn hợp đồng quảng cáo với đối tác vốn đều đặn chuyển vào tài khoản của anh 2 triệu bảng mỗi năm. Dù không thể tiếp tục bắt tay làm ăn như trước song hai bên vẫn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về nhau.


Becks phát biểu: “Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm ngọt ngào trong thời gian hợp tác với Pepsi. Nhờ đó mà tôi được hóa thân thành đấu sĩ, tay cao bồi, ngôi sao lướt sóng cũng như làm việc bên cạnh những ca sỹ bốc lửa như Beyonce, Jennifer Lopez hay các tên tuổi bóng đá sáng giá nhất hành tinh. Hy vọng mọi người khi xem các clip quảng cáo ấy sẽ có cảm giác thích thú như khi chúng tôi thực hiện chúng vậy”.

Những hình ảnh như thế này sẽ còn giúp Pepsi hái ra tiền dài dài

Phía Pepsi đáp lễ: “Mối hợp tác giữa Becks và chúng tôi là một trong những thương vụ lâu bền nhất trong lịch sử thương hiệu toàn cầu. Tất cả các thành viên của Pepsi sẽ luôn ghi nhớ những thành công mà anh ấy đã góp phần mang lại cho chúng tôi”.

Được biết Beckham muốn dồn quỹ thời-gian-ngoài-bóng-đá “quý như vàng” của anh vào các hợp đồng quảng cáo cho Vodafone và Armani. Ngoài ra, với việc chia tay Pepsi, anh cũng được “nhẹ đầu” đáng kể. Vì từ giờ, Hiệp hội Người tiêu dùng Anh quốc sẽ chẳng còn cớ để chỉ trích Becks góp phần quảng bá cho sản phẩm đồ uống “không có lợi cho sức khỏe” nữa rồi. Thế nên, có lẽ chính họ mới là những người tiếp nhận thông tin trên một cách hào hứng nhất.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X