Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháo thủ rủ nhau... lặn

Thứ Hai 29/12/2008 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất kỳ cầu thủ Arsenal nào, từ đội hình chính đến dự bị, nào xuất hiện trong buổi lễ phát giải thưởng cho các em nhỏ xuất sắc của “Lớp bóng đá sau giờ học” ở Arsenal. Fabregas đâu? Theo Walcott đâu? Không ai hết! Điều này khiến lũ trẻ tỏ ra vô cùng thất vọng, còn các giáo viên của chúng thì tức giận ghê gớm.


“Mãi đến phút chót một đại diện của Arsenal mới xuất hiện và thông báo các cầu thủ không thể đến. Không đứa trẻ nào muốn nhận phần quà từ tay một người lạ mặt trong cái bộ quần áo thùng thình kia. Điều đó đã phá hỏng cả buổi lễ!”, một thầy giáo giận dữ. Sự việc bắt nguồn từ việc thay vì cho các cầu thủ xuất hiện, BTC lại cho một linh vật của đội bóng ra pha trò và thay mặt các cầu thủ tặng quà cho bọn trẻ.

Theo người đại diện của Arsenal, các cầu thủ không thể đến bởi đang ở trong giai đoạn tập trung cao độ cho các trận đấu Premiership diễn ra ngay đúng dịp Giáng sinh và Năm Mới. Tuy nhiên, điều mà ông không thể giải thích là cũng ngày này năm trước, các cầu thủ Arsenal vẫn đến góp mặt đông đủ?!

CLB Arsenal tổ chức một lớp bóng đá sau giờ học chính quy cho những em học sinh đam mê “môn thể thao Vua” của 8 trường ở Bắc London. Cứ mỗi cuối năm, họ còn tổ chức lễ phát thưởng với mục đích khích lệ “nguồn tài năng tương lai” này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X