Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich sẽ sang Việt Nam?

Thứ Sáu 08/08/2008 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể Roman Abramovich cùng vị hôn thê Daria Zhukova sẽ sang thăm Việt Nam trong tương lai không xa, sau khi hai người nên nghĩa vợ chồng.

 

Những ngày qua, các tờ báo Nga và Italia bắt đầu “rò rỉ” đôi chút thông tin nóng hổi về kế hoạch kết hôn giữa ông chủ của Chelsea và siêu mẫu 26 tuổi người Nga.

 

Đôi trai tài gái sắc dự định đi hưởng 6 “tuần trăng mật mini” tại khắp các châu lục khác nhau trên thế giới sau ngày cưới. Họ rất hào hứng thực hiện hành trình giống như cặp Angelina Jolie – Brad Pitt đã đi: đến Namibia, Việt NamZimbabwe.

Vậy bao giờ Abramovich và Daria lên xe hoa? Ngày cưới cụ thể chưa được ấn định. Báo giới Nga chỉ úp mở rằng ngày vui trăm năm của hai người sẽ diễn ra trong vòng 6 tháng tới.


 

Có vẻ như họ sẽ quyết định lựa chọn địa điểm cưới trước. Abramovich muốn tổ chức hôn lễ tại Moscow. Song Daria lại thích một nơi lãng mạn hơn.

 

Và người đẹp được biết đến với cái tên thân mật Dasha đã lựa chọn Forte dei Marmi, bãi biển thơ mộng bên Italia. Đó là lý do vì sao cánh săn tin trên xứ mì ống lại sốt sắng với vụ này đến vậy.

 

Lựa chọn của Daria chẳng làm ai ngạc nhiên. Vùng Forte dei Marmi ngày càng trở thành điểm đến ưa thích của mọi người, đặc biệt là các công dân Nga. Tính đến năm 2007, có tới 139 gia đình người Nga mua nhà tại đây.

Đến mức người ta ví việc tậu nhà ở Forte dei Marmi đang thành một trong những “mốt thời thượng” của giới lắm tiền nhiều của trên xứ bạch dương. Abramovich cũng đã xúc tiến việc mua lại tòa biệt thự trị giá 12 triệu euro giữa chốn thiên đường này để chiều lòng Dasha.

 

Hẳn là vị tỷ phú đang sở hữu hơn 23 tỷ USD và vợ sắp cưới của ông sẽ còn tốn thời gian chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại sắp tới.

 

Đến giờ, chắc chắn một điều, danh sách khách mời của họ đã được điền sẵn những cái tên Paris Hilton, Lindsay Lohan, Brad Pitt, Angelina Jolie, Andriy Shevchenko, Amy Winehouse, Sting…

 

(Theo Báo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X