Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ của chạy lấy người?

Thứ Ba 05/08/2008 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất an trước thông tin trở thành mục tiêu khủng bố, trung vệ Rio Ferdinand đang tính đến chuyện bán tống bán tháo bất động sản tại Saidia (Morocco)...

Bỏ 2 triệu bảng mua liền một lúc 7 căn nhà nằm sát bãi biển tại Saidia, tưởng chừng sẽ kiếm lời trong thương vụ đầu tư có tính chất dài hạn. Nằm trong dự án có tên gọi “Jardin de Fleur”, lô bất động sản của tuyển thủ Anh được đánh giá là sẽ trở thành “vàng ròng” trong tương lai.

Tréo ngoe thay, trong khi Rio đang khấp khởi mừng thầm thì anh ta lại nhận được lời cảnh báo về nguy cơ bị khủng bố. “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và thực sự không biết phải hành động như thế nào cho hợp lý”. Một mặt rất muốn giữ số tài sản trên, mặt khác trung vệ MU lo sốt vó về vấn đề an ninh. “Mọi khả năng đều có thể xảy ra, tôi không dám mạo hiểm với tính mạng của chính mình cũng như mọi thành viên khác trong gia đình”.


Rio Ferdinand

Trong số bất động sản tại Saidia, Ferdinand ưng ý nhất với villa có 5 phòng ngủ, nằm liền kề bãi biển. “Tôi đã tính đến việc thuê chuyên gia nội thất, thiết kế lại toàn bộ bên trong theo đúng ý của mình”, Rio thừa nhận. Bàn đi tính lại nhiều lần với cô vợ chưa cưới Rebecca Ellison, Rio đã ủy nhiệm cho luật sư riêng làm thủ tục rao bán số bất động sản. “Tất nhiên, nếu tình hình được cải thiện, tôi sẽ giữ lại bất động sản”.

Không kể đến bất động sản tại Morocco, “chúa đất” Rio hiện đang nắm trong tay khá nhiều đất đai, nhà cửa. Cụ thể là bất động sản tại miền Nam nước Pháp, một biệt thự trên hòn đảo Turks & Caicos, một nhà nghỉ tại Barbados, một căn hộ nhìn thẳng ra sông Thames tại London...

Thực ra, Rio không phải là trường hợp duy nhất rơi vào “tầm ngắm” của nhiều ổ nhóm khủng bố. Nhắc tới số “siêu sao” có nguy cơ bị tấn công cao, có thể kể ra những cái tên như David Beckham, Wayne Rooney, Thierry Henry... Riêng với David Beckham, tiền vệ này bị ám ảnh thực sự trước đòn khủng bố tinh thần của nhóm Al-Qaeda. Bởi vậy, Becks đang nhăm nhe bán số bất động sản trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ do lo sợ bị tấn công!?

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X