Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu út nhà Becks lại nhảy break-dance

Thứ Ba 05/08/2008 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những cú nhảy xoay vòng điêu luyện trên sân khấu Los Angeles tối 3/8, cậu bé Cruz tái hiện lại màn trình diễn đáng nể trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mẹ Vic và nhóm Spice Girls hồi tháng 2.

Sau khi được bố khích lệ để vượt qua vài phút đầu bối rối và xấu hổ, cậu út 3 tuổi nhà Becks tự tin với những bước nhảy như một vũ công break-dance thực thụ. Màn trình diễn của bé Cruz làm hào quang của ông bố nổi tiếng lu mờ đi chút ít khi tiền vệ LA Galaxy lên bục nhận giải VĐV thể thao được teen Mỹ yêu thích nhất.

Theo Daily Mail, trong khi Cruz trình diễn trên sân khấu thì mẹ Vic cùng bố ngồi dưới hàng ghế mỉm cười tán thưởng. Hai anh trai của cậu là Brooklyn và Romeo cũng ở trên sân khấu cổ vũ cậu em út.

Gia đình Becks cùng các ngôi sao điện ảnh và ca nhạc tham dự buổi lễ trao giải thưởng sao được giới trẻ Mỹ hâm mộ. Miley Cyrus, cô diễn viên mới 18 tuổi của bộ phim Hannah Montana, là người dẫn chương trình của bữa tiệc này.

Hồi tháng 2, Cruz cũng đã nhảy break-dance trong buổi biểu diễn của mẹ Victoria và nhóm Spice Girls tại New York hôm 18/2.

Hình ảnh gia đình Becks tại lễ trao giải, ảnh trên Daily Mail:

Sau khi được bố khích lệ, bé Cruz tự tin thực hiện màn trình diễn
breakdance điệu nghệ.

Vic và Becks tại lễ trao giải.


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X