Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Brazil chơi trội

Thứ Hai 04/08/2008 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Dunga quyết định đóng quân ở khách sạn 5 sao thuộc TP Thẩm Dương (Trung Quốc) thay vì trong làng VĐV khi tới dự Olympic Bắc Kinh 2008.

Ngày 2/8, đội bóng đá nam và nữ Brazil đã có mặt ở Thẩm Dương để sẵn sàng cho ngày hội Olympic. Đội nam vừa kết thúc chuyến du đấu Đông Nam Á với hai trận thắng 3-0 Singapore và 2-0 trước VN. Thầy trò Dunga đã bay thẳng từ Hà Nội sang Trung Quốc chỉ ít tiếng sau trận giao hữu với tuyển VN.

Ronaldinho đang tích cực tập luyện cho Olympic

Theo AFP, dù dọn ra "ở riêng" tại khách sạn, HLV Dunga tỏ ra khá nghiêm khắc với các học trò. Việc này thể hiện ở sự tuân thủ giờ giấc ăn ngủ, tập luyện của các cầu thủ Brazil.

Ngoài ra, Dunga cũng quan tâm tới công tác an ninh. Không một phóng viên hay người hâm mộ nào có thể vào nơi nghỉ ngơi của toàn đội tại khách sạn. Từ khi tới đây, HLV này cũng thường xuyên tập kín chứ không mở cửa cho báo chí và CĐV.

"Mục tiêu của chúng tôi là đoạt HC vàng Olympic 2008. Nhiệm vụ này rất khó khăn nhưng đội bóng đang dần hoàn thiện mình để đạt kết quả cao nhất", Dunga phát biểu trước ngày ra quân tại Thế vận hội.

(Theo ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X