Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Học Dalley Blind, sự nghiệp Eriksen được cứu vãn

Thứ Năm 17/06/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eriksen quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật để gắn máy khử rung tim ICD vào trong cơ thể sau sự việc bị đột quỵ trên sân.

Eriksen gắn máy khử rung tim vào cơ thể

LĐBĐ Đan Mạch mới đây thông báo cập nhật tình hình của Eriksen: "Các bác sĩ của ĐT Đan Mạch liên hệ với các chuyên gia tim mạch tại bệnh viện Rigshospitalet. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra khác nhau, Eriksen được khuyến cáo rằng nên gắn máy khử rung tim ICD. Nguyên nhân từ sự việc vừa qua đến từ một cơn đau bởi tình trạng rối loạn nhịp tim.

Eriksen đã đồng ý với phương án này. Quan trọng hơn là các chuyên gia trong nước lẫn quốc tế đều đưa ra đề xuất giống nhau. Chúng tôi hy vọng rằng CĐV hãy để cho cậu ấy cùng gia đình có sự riêng tư."

Eriksen sẽ có thêm một số bài kiểm tra nữa trước khi thực hiện ca phẫu thuật để gắn máy khử rung tim ICD vào cơ thể của mình.

Eriksen
Eriksen sẽ phẫu thuật để gắn máy khử rung tim vào cơ thể.

Như vậy, khả năng để Eriksen trở lại sân cỏ sau sự cố đột quỵ ở trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan vừa qua sáng lên trông thấy. Trước đó, không ít chuyên gia tim mạch dự đoán rất khó để cầu thủ 29 tuổi tiếp tục thi đấu.

Việc gắn máy khử rung tim đang được hậu vệ Dalley Blind áp dụng. Cuối năm 2019, cầu thủ người Hà Lan bị viêm cơ tim trong trận Ajax vs Valencia tại Champions League. Từ đó tới nay, anh vẫn có thể thi đấu bình thường với máy khử rung tim.

Cho những ai chưa biết, máy khử rung tim cấy ghép ICD là một thiết bị có kích thước nhỏ. Nó được đặt trong ngực của bệnh nhân để giảm nguy cơ tử vong nếu các buồng dưới của tim  xuất hiện nhịp rối loạn, gây nguy hiểm và ngừng đập.

Tâm thư gửi Eriksen: Cuộc chiến còn ở phía trước, nhưng anh đã là nhà vô địch Euro năm nayTâm thư gửi Eriksen: Cuộc chiến còn ở phía trước, nhưng anh đã là nhà vô địch Euro năm nay
Hình ảnh Christian Erkisen bất ngờ đổ gục xuống sân trong trận đấu với Phần Lan đã gây chấn động vòng chung kết Euro năm nay. Chứng kiến Eriksen chiến đấu với...
Christian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT BỉChristian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT Bỉ
Tiền vệ Christian Eriksen đích thân tuyên bố anh sẽ mặc lên mình chiếc áo ĐT Đan Mạch để theo dõi trận đấu của đội nhà với Bỉ trong bệnh viện.
Lukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan MạchLukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan Mạch
Romelu Lukaku tiết lộ anh và các đồng đội đã lên kế hoạch tiếp sức Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X