Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn yên tâm về bán áo sau khi hoàn thành sứ mệnh lịch sử cùng ĐT Việt Nam

Thứ Tư 16/06/2021 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, "vựa muối" Nguyễn Văn Toàn tiếp tục chọc cười NHM, khi khẳng định mình đã có thể yên tâm về bán áo sau khi ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

 

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, ngôi sao HAGL Nguyễn Văn Toàn đã có chia sẻ trên trang facebook có trên 1 triệu người theo dõi của mình. 

Văn Toàn
Văn Toàn yên tâm 'bán áo đấu' sau khi cùng ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Anh viết: "Hoàn thành mục tiêu. Tự hào khi lập nên 1 trang sử mới bóng đá Việt Nam. Yên tâm về cách ly và bán quần áo rồi".

Có thể nói dù không trực tiếp ghi bàn tại vòng loại World Cup lần này song Văn Toàn cũng đã để lại những dấu ấn không nhỏ trong hành trình đi tới vòng loại cuối cùng của ĐT Việt Nam.

Nếu không có cú ngã 'quyết định' mang về 3 điểm ở trận gặp Malaysia của Văn Toàn, ĐT Việt Nam gần như sẽ chỉ có được một trận hòa trước 'Những chú hổ Malaya' và chắc chắn sẽ bị loại. Bởi với trận thua UAE hôm qua, họ sẽ chỉ còn 9 điểm khi so sánh với các đội nhì bảng và sẽ không thể đi tiếp. Thế nên mới thấy công sức của Văn Toàn 'lớn' thế nào.

Được biết, sau khi khép lại vòng loại thứ hai tại UAE, Văn Toàn sẽ cùng các thành viên ĐT Việt Nam lẫn các phóng viên tác nghiệp ở UAE, trong đó có phóng viên Như Đạt của Bongda24h.vn sẽ lên chuyên cơ của Bamboo Airway để về nước vào ngày mai 17/6. Sau đó họ sẽ được cách li 21 ngày tại TP.HCM theo quy trình phòng dịch Covid-19 sau khi nhập cảnh.

Tiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE xâm phạm thân thểTiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE xâm phạm thân thể
Tiền đạo Tiến Linh vừa đăng ảnh với đôi chân chườm đá trên facebook sau trận thua 2-3 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà UAE.
Tấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAETấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAE
Người gác đền ĐT Việt Nam đã nói có những chia sẻ của mình tới NHM nước nhà sau hành trình lịch sử giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X