Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi tiếng như Cristiano Ronaldo cũng có lúc rơi vào trường hợp này?

Thứ Năm 17/06/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, một nhân viên bảo vệ đã yêu cầu kiểm tra thẻ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau đó mới chịu cho anh bước vào bên trong.

Cristiano Ronaldo cũng phải xuất trình giấy tờ tùy thân


Mạng xã hội đang bàn tán rất nhiều về video tiền đạo Cristiano Ronaldo bị bảo vệ yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân. Theo đó, sau khi cùng các đồng đội từ xe di chuyển vào địa điểm thi đấu trận gặp Hungary ở trận mở màn bảng F VCK Euro 2020, CR7 đã bị  một nhân viên bảo vệ chặn lại.


 
Ronaldo

Ronaldo bị nhân viên bảo vệ yêu cầu kiểm tra thẻ


Người này yêu cầu được xem thẻ của siêu sao người Bồ. Sau khi xem xét mặt trước, mặt sau và nhìn xem có đúng chủ nhân hay không, Ronaldo được cho phép đi vào bên trong. CR7 tỏ ra khá bất ngờ khi nhân viên bảo vệ này không nhận ra mình.

Trên mạng xã hội một người bình luận: “Đừng nghĩ là siêu sao mà không cần xuất trình giấy tờ tùy thân nhé Ronaldo”, một người khác nói: “Dường như anh ta không biết đó là Ronaldo, thật bất ngờ”, một người khác nói thêm: “Anh ta chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình thôi, tất cả đều phải kiểm tra”.
 
video


Các nhà đương kim vô địch Euro đã có màn ra quân thành công khi đánh bại Hungary với tỷ số 3-0. Raphael Guerreiro mở tỷ số ở phút 84 trước khi Ronaldo lập cú đúp. CR7 đã trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự và ghi bàn trong 5 kỳ Euro, anh cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất các VCK với 11 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, cầu thủ người Bồ gây bất ngờ khi loại bỏ những chai nước Coca-Cola của nhà tài trợ Euro ra khỏi khung hình khi phỏng vấn, vụ việc khiến hãng đồ uống này thiệt hại 4 tỷ đô la chỉ trong một thời gian ngắn.
Học Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặtHọc Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặt
Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ mới nhất loại bỏ chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo của anh ấy tại Euro 2020 .
HLV ĐT Nga vả thẳng vào mặt Cristiano RonaldoHLV ĐT Nga vả thẳng vào mặt Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gạt Coca-Cola và khuyên mọi người nên uống nước lọc, nhưng HLV ĐT Nga - Stanislav Cherchesov đã ngay lập tức làm một hơi...
Bài dự thi: Cristiano Ronaldo - Sinh ra để phá những kỷ lụcBài dự thi: Cristiano Ronaldo - Sinh ra để phá những kỷ lục
Khi những lá thăm may rủi đã dẫn dắt Hungary rơi vào một bảng đấu mà không thể nào khó khăn hơn được nữa và giới mộ điệu đã gọi bảng F là “bảng tử thần” với Bồ...
Sau Ronaldo, đến Pogba tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020Sau Ronaldo, đến Pogba tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020
Paul Pogba đã có một hành động tương tự như Cristiano Ronaldo ở buổi họp báo tại Euro 2020. Tuy nhiên, Pogba không khuyên ai uống nước mà chỉ đơn giản là vứt...
Thắng thuyết phục Hungary, thầy trò Fernando Santos phản ứng thế nào?Thắng thuyết phục Hungary, thầy trò Fernando Santos phản ứng thế nào?
Cả HLV Fernando Santos và tiền đạo Cristiano Ronaldo đều cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X