Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan Mạch

Thứ Năm 17/06/2021 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tiết lộ anh và các đồng đội đã lên kế hoạch tiếp sức Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ sắp tới.
Romelu Lukaku tiết lộ anh và các đồng đội đã thỏa thuận sẽ đá bóng ra khỏi sân ở phút thứ 10 ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ sắp tới rồi cùng nhau dành 1 phút để vỗ tay động viên Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đã bị ngừng tim ngay ở trận ra quân tại Euro năm nay và được hồi sức tích cực ngay trên sân để giữ lại mạng sống.

Rất may mắn khi Eriksen đang hồi phục tốt ở bệnh viện. Anh cũng mới gửi một tin nhắn khẳng định sẽ ủng hộ đội tuyển Đan Mạch hết sức ở những trận đấu còn lại của giải.



Lukaku nhắn nhủ Eriksen sau khi ghi bàn

Lukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan Mạch


Lukaku, đồng đội của Eriksen ở Inter Milan, đã hét lên “Chris, tôi yêu cậu!” vào máy quay sau khi ghi bàn ở trận thắng của Bỉ trước Nga, chỉ vài giờ sau khi Eriksen bị ngừng tim. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Đan Mạch tại Copenhagen, Lukaku tiết lộ về kế hoạch của đội tuyển Bỉ để cho Eriksen thấy rằng mọi người vẫn đang hướng về anh và ủng hộ anh hết sức.

“Sau 10 phút của trận đấu, chúng tôi sẽ dừng trận đấu và vỗ tay. Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã chơi cùng cậu ấy. Nhưng sau hành động đó, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu để chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất”.

Lukaku cũng thổ lộ mong muốn đến thăm Eriksen tại bệnh viện trước khi cùng đội tuyển Bỉ bay đến St. Petersbourg để chơi nốt trận đấu cuối cùng của bảng B trước Phần Lan. Nhưng Lukaku thừa nhận anh cũng chưa biết kế hoạch này có được thông qua hay không vì quy định phòng chống Covid.

“Tôi mới nhận một tin nhắn từ Eriksen nói rằng cậu ấy vẫn ổn. Tôi nói với cậu ấy rằng nếu cậu ấy muốn nói chuyện thì có tôi ở đó. Tôi sẽ gửi cho cậu ấy một tin nhắn trước trận đấu. Tôi sẽ để cậu ấy dành thời gian cùng gia đình. Rất nhiều người cố gắng nhắn tin cho cậu ấy nhưng tôi thì sẽ để cậu ấy bình phục”.

HLV Roberto Martinez thậm chí còn xác nhận rằng các cầu thủ sẽ có thêm những hành động khác để tri ân Eriksen trước khi trận đấu diễn ra.

“Bóng đá không còn như cũ nếu Eriksen không còn ở trên sân cỏ. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể bình phục hoàn toàn và trở lại cùng đội tuyển Đan Mạch cũng như Inter Milan. Các cầu thủ sẽ có một cử chỉ vào thời điểm đầu trận đấu”.

Cầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp NgaCầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp Nga
Các cầu thủ Phần Lan đã gửi một thông điệp tích cực tới Christian Eriksen khi bước ra sân khởi động trước trận đấu với đội tuyển Nga ở Euro 2020.
HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích UEFA kịch liệt về sự cố EriksenHLV ĐT Đan Mạch chỉ trích UEFA kịch liệt về sự cố Eriksen
HLV Kasper Hjulmand đã lên tiếng chê bai cách mà UEFA xử lý vụ việc ngừng tim của Eriksen và không cho ĐT Đan Mạch một lựa chọn đá lại với Phần Lan vào một...
Eriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng timEriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng tim
Christian Eriksen đã cập nhật tình hình sức khỏe trên Instagram cá nhân sau khi bất ngờ bị ngừng tim ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cuối tuần qua.
UEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần LanUEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần Lan
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu sau sự cố đến từ việc tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ.
Tuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc EriksenTuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc Eriksen
Tiền đạo Martin Braithwaite khẳng định đội tuyển Đan Mạch không hề muốn tiếp tục thi đấu trước Phần Lan như UEFA thông báo trên trang chủ. Đơn giản là họ không...
Schmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng timSchmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định UEFA đã dọa xử Đan Mạch thua 0-3 trước Phần Lan nếu không thi đấu tiếp ngay lập tức sau sự cố Eriksen bị ngừng tim gây...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X