Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT Bỉ

Thứ Năm 17/06/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đích thân tuyên bố anh sẽ mặc lên mình chiếc áo ĐT Đan Mạch để theo dõi trận đấu của đội nhà với Bỉ trong bệnh viện.

Christian Eriksen theo dõi trận đấu từ trong bệnh viện


Tiền vệ Christian Eriksen hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện Rigshospitalet. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan. Cầu thủ đang khoác áo Inter Milan đã có thời điểm ngừng tim, nhưng bằng một cách nào đó đội ngũ y tế của ĐT Đan Mạch đã cứu sống anh.


 
Eriksen

Bệnh viên nơi Eriksen điều trị ở rất gần nơi diễn ra trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ


Sau khi sơ cứu, cầu thủ 29 tuổi trở lại và được đưa tới bệnh viện. Hiện anh đã tỉnh táo và nói chuyện bình thường. Sau trận thua 0-1 trước Phần Lan, Đan Mạch sẽ có trận đấu với ĐT Bỉ ở lượt trận thứ 2 bảng B. Địa điểm thi đấu cách bệnh viện mà Eriksen đang nằm có 10 phút đi bộ.

Christian Eriksen sẽ theo dõi trận đấu từ trong bệnh viện, HLV Kasper Hjulmand của tuyển Đan Mạch tiết lộ: “Cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG và theo dõi trận đấu từ trong bệnh viện, Eriksen gửi lời động viên đến các đồng đội”.

“Bệnh viện ở ngay cạnh SVĐ và khi cậu ấy nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu ấy có thể nghe thấy những tiếng hò reo từ NHM”.
HLV Kasper Hjulmand cũng tiết lộ rằng Eriksen đánh giá rất cao sự nguy hiểm của tiền đạo Lukaku bên phía ĐT Bỉ. Ông nói thêm:

“Eriksen và Lukaku là những đồng đội ở Inter Milan, họ rất hiểu nhau. Không dễ để ngăn chặn Lukaku nhưng chúng tôi đã nói chuyện về cậu ấy. Lukaku là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tại và cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi thời điểm. Rất khó để ngăn cản Lukaku”.

“Eriksen nói rằng bạn đừng cố gắng để ngăn cản Lukaku, thay vào đó hãy chặn đứng những nguồn cung cấp bóng cho cậu ấy”.  
Lukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan MạchLukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan Mạch
Romelu Lukaku tiết lộ anh và các đồng đội đã lên kế hoạch tiếp sức Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ sắp tới.
Cầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp NgaCầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp Nga
Các cầu thủ Phần Lan đã gửi một thông điệp tích cực tới Christian Eriksen khi bước ra sân khởi động trước trận đấu với đội tuyển Nga ở Euro 2020.
HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích UEFA kịch liệt về sự cố EriksenHLV ĐT Đan Mạch chỉ trích UEFA kịch liệt về sự cố Eriksen
HLV Kasper Hjulmand đã lên tiếng chê bai cách mà UEFA xử lý vụ việc ngừng tim của Eriksen và không cho ĐT Đan Mạch một lựa chọn đá lại với Phần Lan vào một...
Eriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng timEriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng tim
Christian Eriksen đã cập nhật tình hình sức khỏe trên Instagram cá nhân sau khi bất ngờ bị ngừng tim ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cuối tuần qua.
UEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần LanUEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần Lan
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu sau sự cố đến từ việc tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X