Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Con trai của huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazu Miura gây sốt vì quá điển trai

Thứ Bảy 22/01/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay đấm bốc Kota Miura- con trai của tiền đạo huyền thoại của bóng đá Nhật Bản Kazu Miura những ngày qua đang nổi rần rần trên mạng xã hội vì vẻ đẹp trai hút hồn của mình.

Con trai thứ 2 nhà Kazu Miura gây sốt vì quá điển trai

Người hâm mộ không thể bỏ qua khi chứng khiến vẻ đẹp trai của võ sĩ MMA có ngoại hình giống với Park Bo Gum. Tài khoản trên Tiktok đăng tải đoạn clip quay cận cảnh vẻ mặt của tay đấm bốc người Nhật Bản này đã nhận được sự quan tâm rất lớn.

Kota Miura

Kota Miura nổi rần rần trên MXH vì ngoại hình điển trai

Trong đoạn clip "nổi như cồn" ấy, Kota Miura khoe vóc dáng, ngoại hình và thần thái vô cùng cuốn hút trên võ đài. Đáng chú ý là nhiều người còn ví anh với diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Park Bo Gum. Từ nụ cười đến ánh mắt của võ sĩ 20 tuổi này đều có nét tương đồng với nam diễn viên trong phim "Reply 1988".

Kota Miura
Kota Miura được ví với nam diễn viên nổi tiếng Park Bo Gum
Kota Miura
Ảnh đời thường của Kota cũng rất thu hút 

Hôm 31/12/2021, Kota Miura ra mắt làng MMA bằng màn so tài với Yushi tại sự kiện Rizin 33. Đối thủ chiếm thế chủ động ở thời gian đầu song tay đấm 33 tuổi này đã không tận dụng được lợi thế và để đàn em dễ dàng đánh bại. Giành chiến thắng trước đối thủ, Kota tuyên bố sẽ tiếp tục theo đuổi võ tự do và hứa làm hết sức mình để trở thành nhà vô địch MMA thế giới.

Kota Miura
Kota Miura đã có màn ra mắt đầy ấn tượng khi giành chiến thắng trước đàn anh Yushi
Kota Miura
Kota Miura sau đó đã lao ra ôm ông Kazu cũng có mặt tại đấu trường để theo dõi con trai thi đấu

Kota Miura là con nhà nòi chính hiệu khi có cha là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh là con trai thứ 2 của tiền đạo lớn tuổi nhất thế giới còn thi đấu là Kazu Miura. Kota ban đầu cũng được định hướng theo đuổi nghiệp “quần đùi áo số” giống cha, thế nhưng niềm đam mê với võ thuật đã khiến anh lựa chọn từ bỏ bóng đá.

Kota Miura
Kota Miura nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ gia đình, anh cũng xem đây là động lực lớn nhất để cố gắng chinh phục mọi thử thách

Kota Miura là sinh ra ở Kobe, Nhật Bản, người xếp thứ 4 trong số 27 vận động viên hạng nghiệp dư Nhật Bản đang hoạt động. Dù chỉ mới bắt đầu tham gia các cuộc thi lớn trong thời gian gần đây, nhưng võ sĩ trẻ đã xây dựng được tên tuổi và tạo được sức ảnh hưởng rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X