Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm bên siêu xe

Thứ Sáu 21/01/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hé lộ giấc mơ về xe và tốc độ của mình.

 

Là mẫu cầu thủ thể thao đam mê siêu xe tốc độ cũng giống như nhiều ngôi sao sân cỏ thế giới khác, thủ thành Bùi Tiến Dũng thường xuyên được bắt gặp sử dụng những chiếc xế hộp thể thao đắt tiền.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng
Thủ thành Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên 'Ngựa chiến' Ferrari 488 GTB

Ngoài việc thường xuyên sử dụng chiếc BMW i8 màu vàng trị giá khoảng 8 tỷ đồng đến sân tập, người ta còn thấy Dũng 'gôn' ôm vô lăng siêu xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đồng đi tham dự một sự kiện hồi đầu tháng 1 vừa qua. 

Với giá trị lớn như vậy, tất nhiên đây không phải chiếc xe thuộc sở hữu của thủ thành người xứ Thanh. Theo tìm hiểu thì chiếc xe Ferrari 488 GTB này Dũng mượn của một người bạn thân. 

Chưa dừng lại ở đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng còn lái đến sân tập chiếc McLaren 720s màu xanh ngọc. Giá trị của chiếc xe này được ước tính 24 đến 25 tỷ đồng để ra biển số ở Việt Nam.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng
Thủ thành Bùi Tiến Dũng lịch lãm bên chiếc Porsche Taycan tiền tỷ

Và mới đây, người hùng Thường Châu tiếp tục xuất hiện bên mẫu xe Porsche Taycan màu xanh dương có giá trị sau đăng ký tại TP.HCM giao động từ 5,2 tỷ cho tới 10,5 tỷ đồng. 

Chia sẻ về đam mê xe của mình, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Một không gian đầy cảm hứng của Porsche tại Việt Nam, nơi giấc mơ về xe và tốc độ của mình trở nên rõ ràng hơn trong từng bước chân tại đây. Sẵn sàng bứt phá hết ga trong năm 2022 để có thể đón thêm 'người bạn' Porsche về nhà".

Bùi Tiến Dũng lúc này đang dành sự tập trung cao độ cho mùa giải mới cùng CLB TP.HCM. Cách đây ít ngày anh đã có màn thể hiện rất tốt trong trận đấu tập của 'Chiến hạm đỏ'. Điều đó sẽ phần nào giúp thủ thành sinh năm 1997 có thêm sự tự tin để sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt gôn cho đội bóng Sài thành ở mùa giải mới 2022.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng
Ngoài hoạt động trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng cũng rất tích cực cho việc kinh doanh tay trái.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu ấn tượng trong ngày bắt chínhThủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu ấn tượng trong ngày bắt chính
Thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như đang chuẩn bị cho sự trở lại khi được lựa chọn bắt chính trong trận đấu giao hữu đầu tiên của CLB TP.HCM trước Sài Gòn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X