Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ Quang Hải bất ngờ lên xe hoa

Thứ Năm 20/01/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 20/1, loạt hình ảnh và video bạn gái Quang Hải, Nhật Lê nhận quà từ người thân trong lễ ăn hỏi đã thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Bạn gái cũ Quang Hải làm đám hỏi

Thông tin bạn gái cũ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải “theo chồng bỏ cuộc chơi” đã nhanh chóng trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều hình ảnh trong đám hỏi đã được lan truyền rộng rãi.

Nhật Lê diện áo dài, trang điểm nhẹ nhàng sánh đôi cùng ông xã. Đoạn video được đăng tải được biết là của Hoàng Anh (bạn gái cũ hậu vệ Đoàn Văn Hậu) khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Cô nàng gốc Quảng Nam được người thân trao vàng cưới trong lễ ăn hỏi, trên môi thường trực nụ cười rạng rỡ.

Nhật Lê

Nhật Lê nhận được trao quà trong ngày trọng đại

Nhật Lê
Bạn gái cũ Quang Hải tình bể bình cùng chú rẻ khi được nhấc bổng để thơm má 

Lễ ăn hỏi được tổ chức không công khai, tham gia đám hỏi chỉ có sự góp mặt của gia đình đôi bên và bạn bè thân thiết. Nửa kia của Nhật Lê là Gia Huy, một người có gia thế từng du học tại Mỹ. Anh kinh doanh nhiều mảng khác nhau. 

Nhật Lê
Nhật Lê rạng rỡ trong ngày đặc biệt

Nhật Lê nổi tiếng từ năm 2018 sau khi công khai hẹn hò với Quang Hải. Anh được gọi là mối tình năm 17 của cô và thông tin chia tay không khỏi khiến NHM tiếc nuối. Sau thời gian đó, Nhật Lê gần như vắng bóng khỏi các nền tảng mạng xã hội và hiếm hoi lộ chuyện tình cảm.

Thầy Park nhận tin cực vui của thủ môn Đặng Văn LâmThầy Park nhận tin cực vui của thủ môn Đặng Văn Lâm
Sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi có mặt ở buổi tập đầu tiên...
Thần tượng Văn Quyến, tiền đạo Việt Nam thổ lộ mục tiêu đi World CupThần tượng Văn Quyến, tiền đạo Việt Nam thổ lộ mục tiêu đi World Cup
Tiền đạo Phạm Hải Yến không chỉ tiết lộ thần tượng của mình mà còn chia sẻ về mục tiêu cùng ĐT Việt Nam đi World Cup thông qua Asian Cup 2022.
Không ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt NamKhông ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự quyết tâm cao cùng hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam hôm mùng 1 Tết ở trận đối đầu với ĐT Trung...
Ngôi sao tuyển Lào có bến đỗ mới sau AFF Cup 2020Ngôi sao tuyển Lào có bến đỗ mới sau AFF Cup 2020
Ngôi sao của ĐT Lào ở AFF Cup 2020, Billy Ketkeophomphone sắp sửa gia nhập CLB Pahang FC của Malaysia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X