Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng lên bàn phẫu thuật trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm 20/01/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, HLV Trương Việt Hoàng vừa phẫu thuật thành công bướu mỡ bám xung quanh cổ và cằm của mình tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Trương Việt Hoàng Viettel vs Hà Nội 29/10
HLV Trương Việt Hoàng lên bàn phẫu thuật trước thềm mùa giải mới 2022

Ngay trước thềm mùa giải mới 2022, mới đây HLV Trương Việt Hoàng đã lên bàn mổ để làm phẫu thuật cắt thành công u mỡ bám xung quanh cổ và cằm. Đây là khối u lành đã xuất hiện trên mặt nhà cầm quân này trong suốt một thời gian dài khiến ông trông khá 'mập' dù thực tế HLV Trương Việt Hoàng không quá béo.

Sau gần 3 giờ tiến hành phẫu thuật, ca mỗ đã diễn ra rất thành công. Chia sẻ trên facebook cá nhân, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Ca mỗ thành công. Cám ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm đến mình. Chúc mọi người sức khoẻ, đặc biệt ê kíp mỗ đã hết sức nhiệt tình giúp đỡ. Cám ơn tất cả!".

Vị thuyền trưởng từng đưa Viettel lên đỉnh V-League 2020 cũng cho biết là mình sẽ ở lại bệnh viện thêm vài ngày để kiểm tra sau đó sẽ xuất viện về nhà nghỉ ngơi đón Tết cùng gia đình. Với việc đã cắt bỏ được khối u đã theo mình nhiều năm qua, hẳn là cái Tết năm nay của HLV Trương Việt Hoàng sẽ rất vui.

Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân họ Trương về cơ bản đã chuẩn bị xong lực lượng cho mùa giải 2022. Tuy nhiên ông lúc này cũng đang đối mặt với những áp lực không nhỏ trong việc duy trì thành tích của đội khi mà Viettel vừa nói lời chia tay hai công thần là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X