Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhân

Thứ Bảy 22/01/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo PSG mới đây đã dính vào một vụ lùm xùm chửi bới trên mạng sau tiết lộ của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher.

 

Messi đang liên tiếp bị 'sao quả tạ' chiếu trong năm mới 2022 khi liên quan tới những vụ lùm xùm về cách ứng xử. Sau vụ việc không bầu cho Lewandowski ở giải thưởng The Best 2021 của FIFA thì mới đây lão tướng người Argentina còn bị cho là đã nhắn tin chửi bới cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher trên trang Instagram cá nhân. 

Cụ thể chuyện này đến từ việc Carragher đã cho rằng Messi không phải hợp đồng khôn ngoan của PSG khi chia sẻ trong một chương trình truyền hình. Đồng thời vị này cũng gạch tên M10 khỏi đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2021 do mình chọn ra.

Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhân hình ảnh
Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên Instagram

Nhắc lại chuyện cũ, Carragher cho hay: "Trong chương trình Monday Night Football, tôi nói rằng Ronaldo và Messi là lựa chọn sai lầm của Man Utd và PSG. Đó đều không phải hợp đồng khôn ngoan.

Sau đó, tôi nhận được một tin nhắn riêng tư trên Instagram. Đích thân Messi gửi tin nhắn đó. Tôi sẽ không tiết lộ cụ thể tin nhắn, nhưng về cơ bản cậu ấy gọi tôi là đồ con lừa".

Dù bị chế nhạo nhưng Carragher vẫn khẳng định Messi không đủ trình để vào đội hình tiêu biểu của mình. "Tôi thực sự mến Messi - tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại. So với cậu ấy tôi đúng là một con lừa. Đồng ý là thế. Nhưng Messi không thể vào đội hình tiêu biểu của tôi được. Cậu chơi chưa đủ hay, dù đã đoạt Copa America hồi hè. Điều đó chưa đủ để tôi loại Salah ra khỏi đội". 

Được biết ba tiền đạo được cựu sao của The Kop lựa chọn vào đội hình tiêu biểu năm vừa rồi là Mohamed Salah, Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. 

Thực tế thì Messi cũng đã chơi không tốt kể từ khi gia nhập PSG ở mùa giải 2021/22. Anh mới chơi 11 trận trong tổng số 21 trận đấu ở Ligue 1 mùa này. Dấu ấn mà El Pulga để lại là 1 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X