Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Thanh "hot" nhất ĐTVN

Thứ Năm 12/07/2007 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi ghi được bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với UAE, Huỳnh Quang Thanh đã trở thành tâm điểm của báo chí và các... fan nữ. Đơn giản vì anh có vẻ ngoài khá nam tính và thân thiện.

Đặc biệt, không chỉ "hút hồn" các nữ CĐV Việt Nam, số 16 của ĐTVN còn lọt vào mắt xanh của các fan nữ tới từ xứ sở Phù Tang. Tại Nhật Bản, các ngôi sao bóng đá luôn là mối quan tâm hàng đầu nên chẳng có gì lạ khi Quang Thanh được họ để mắt tới.

Quang Thanh chụp chung với fan nữ người Nhật Bản

Các fan xinh đẹp của đất nước mặt trời mọc có thói quen tụ tập tại nơi ăn nghỉ của đội tuyển Nhật Bản mỗi khi đội bóng này tập trung cho một giải đấu lớn. Tại Asian Cup 2007 lần này, Nhật và Việt Nam được xếp ở cùng khách sạn Sheraton và vì thế các fan nữ nước bạn đã có thêm một "phát hiện thú vị".

Có lẽ sự săn đón đối với Quang Thanh của báo giới Việt Nam và cả Nhật Bản nữa sau trận đấu tối 08/07 đã khiến cho anh vụt trở thành người của công chúng. Công bằng mà nói, Thanh có gương mặt rất cân đối và sáng sủa.

Chẳng thế mà các nữ CĐV Nhật Bản (trong đó có cả người nhà của một số cầu thủ Nhật) đã chờ sẵn tại đại sảnh khách sạn Sheraton, nơi các tuyển thủ Việt Nam sẽ di chuyển từ phòng ở tới nhà ăn và ngược lại, để săn bằng được 1 tấm hình chụp chung với Quang Thanh.

Ngôi sao mới nổi của ĐTVN tỏ ra khá... bẽn lẽn khi nhận được những lời đề nghị chụp hình kỷ niệm. Có lẽ anh vẫn cần phải có thời gian để làm quen với việc mình đang là nhân vật "hot" nhất trong thành phần ĐTVN.

Các fan nữ Nhật Bản tỏ ra rất hào hứng với việc chụp hình và nếu Quang Thanh không từ chối khéo để về phòng nghỉ trưa thì không biết anh sẽ phải chụp thêm bao nhiêu bức ảnh nữa.

Quả thật, cứ nhìn các đàn anh Minh Phương hay Huy Hoàng, những người vốn cũng có vẻ ngoài khá ăn hình, đang ngồi một góc với các câu hỏi của cánh phóng viên các nước sau giờ ăn trưa mới thấy độ "hot" của Quang Thanh lớn đến thế nào trong thời điểm hiện nay.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X