Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Martezari đi "kiện"

Thứ Sáu 06/07/2007 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ Reuters, ngày hôm qua, trung vệ đội tuyển Italia đã đâm đơn kiện ba tờ báo của nước Anh vì đã đưa ra những tin tức sai lệch về sự kiện "thiết đầu công” của Zidane hồi World Cup 2006.

Vụ “Thiết đầu công“ nổi tiếng trong lịch sử bóng đá thế giới

Trong trận chung kết World Cup 2006, Zidane và Materzari đã có những va chạm. Không biết hậu vệ của CLB Inter đã nói gì mà tiền vệ đội trưởng của ĐT Pháp đã có cú húc theo kiểu "thiết đầu công" vào ngực của Materzari làm cho trung vệ này ngã ngay xuống sân. Ngay lập tức Zidane bị truất quyền thi đấu bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp và sau đó cay đắng nhìn Italia nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới.

Sau đó Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đưa ra án phạt treo giò hai trận thi đấu quốc tế đối với Materzari còn Zidane thì phải có ba ngày lao động cùng những người nghèo khó.

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc sau khi FiFA tuyên bố không điều tra vụ việc này nữa thì ngày hôm qua, người đại diện của Materzari, Steven Heffer cho biết rằng thân chủ của mình sẽ kiện ba tờ báo Anh quốc là The Sun, Daily Mail, Daily Star vì đã đăng tin không đúng về những gì cầu thủ người Italia này đã nói với Zindane trong trận đấu đó.

"Anh ấy (Marterzari) sẽ nhờ tới luật pháp để làm rõ chuyện này" Heffer nói. Nếu như vụ kiện diễn ra, liệu bức màn bí mật có được hé mở hay không vì trước đó cả hai "can phạm" Marco và Zizou đều không chịu tiết lộ?

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X