Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham “cắn răng” chống nạng đi shopping với vợ

Thứ Ba 13/03/2007 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân tiện trong thời gian dưỡng thương, Beckham quyết định chiều vợ bằng việc chống nạng đi shopping tại trung tâm Madrid.


Chấn thương trong trận Real gặp Getafe chỉ có thể khiến tiền vệ David Beckham không thể ra sân thi đấu nhưng không thể ngăn cản được anh chiều cô vợ Victoria bằng việc khập khiễng đến trung tâm mua sắm Golden Mile (Madrid) cùng với chiếc nạng mới tậu.

 

Sau khi cho cậu nhỏ Cruz thăm thú cửa hàng thời trang danh tiếng Yves Saint Laurent tại đây, vợ chồng nhà Becks đã để con yêu ở lại trông xe với các vệ sỹ rồi cùng nhau “lê bước” vào chọn đồ tại một nhãn hiệu Gucci gần đó.

 

Chứng kiến cảnh Becks “cắn răng chịu đau” cùng đi với vợ, một người bán hàng cũng không khỏi thốt lên: “Một minh chứng cho lòng tận tụy của anh chàng Beckham với vợ mình”.

 

Đây dường như được coi là biểu hiện tuyệt vời của chàng tiền vệ điển trai này đối với Posh nhất là sau lời tâm sự trên các mặt báo rằng cô thường xuyên không kiểm soát được tâm trạng của mình mỗi khi xa David Beckham.

 

Cô nói: “Tôi có thể đánh đổi mọi thứ nhưng mỗi lần xa David quá lâu khiến tôi không chịu được. Những lúc đó tôi ngồi xuống, khóc và khóc. Thậm chí tôi cũng không thể đợi đến sáng hôm sau để gọi điện báo thức anh ấy dậy. Tôi nhớ David rất nhiều”.

 

Hiện Victorie thường xuyên có những chuyến “công cán” sang Los Angeles (Mỹ) nhằm tìm được ngôi nhà “ra tấm ra món” cho gia đình cùng ngôi trường “đáng mặt anh hào” cho 3 nhóc tỳ nhà Becks.

 

Kết thúc mùa giải này, Beckham sẽ chính thức rời Real Madrid để tới thi đấu cho đội bóng thuộc giải MLS, LA Galaxy với bản hợp đồng trị giá tới 128 triệu bảng.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X