Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Maradona lại phải vào tù ???

Thứ Bảy 10/03/2007 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một hung tin không may mắn vừa xảy ra với rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chuyến thăm và du đấu của Maradona tại Việt Nam dự kiến được tiến hành vào tháng 11 tới có thể bị hủy bỏ.


Maradona liên tục dính vào các Scandal tiêu cực
 

Lý do là huyền thoại bóng đá thể giới có thể phải ngồi tù vì tội trốn thuế thu nhập cá nhân, ngân hàng trung ương Argentina cho hay hôm thứ tư. Vụ điều tra đã được các cơ quan chức năng chính thức  khẳng định. Và ngôi sao 46 tuổi này nếu bị chứng minh có những hành động gian lận bất hợp pháp sẽ bị buộc phải ngồi tù.

 

“Không có tuyên bố chính thức, nhưng những gì chúng tôi nhận được tại Ngân hàng Trung Ương là yêu cầu kiểm tra tài khoản cá nhân của Maradona”, một đại diện cảnh sát của Argentina cho biết.

 

Cuộc đời của huyền thoại Maradona gắn liền với nhiều vụ Scandal tiêu cực khi anh chính thức giã từ sân cỏ năm 37 tuổi. Năm 2006, cảnh sát Italia cũng tiến hành điều tra những vụ việc lộn xộn của Maradona gây ra tại đất nước này. Trong đó, họ kết luận nhiều khả năng cựu cầu thủ Argentina có dính dáng đến vụ 31 triệu Euros bị mất tích.

 

Tháng 4 năm 2004, Maradona bị cáo buộc sử dụng cocaine, một chất gây nghiện. Sau đó thông tin được khẳng định và huyền thoại người Argentina phải tới trung tâm cai nghiện. Trong quá trình ngồi chơi xơi nước ở bệnh viện, Maradona có ít nhất vài lần lên cơn thập tử nhất sinh song anh đều chiến thắng.

 

Thậm chí, năm 2005, Maradona phát biểu trên truyền hình Argentina phản đối mãnh liệt tổng thống Mỹ George W.Bush về những chính sách của ông với thế giới. Maradona đã coi W.Bush là một nhà lãnh đạo tồi tệ nhất trên thế giới.

 

Cũng thời gian đó, cựu cầu thủ của Napoli và Boca Juniors bày tỏ tinh thần “hiếu chiến” với W.Bush bằng cách đi lại thân thiết với nhà lãnh đạo Cuba, Fidel Castro. Và chính những tháng năm mà cựu vô địch thế giới sống tại Cuba giúp ông vượt qua được những cám dỗ của ma túy.


Maradona thời còn cai nghiện ở Cuba
 

Sinh ngày 30 tháng 10 năm 1960 ở một vùng ngoại ô Buenos Aires, cuộc đời của huyền thoại Maradona khiến cho dư luận thế giới quan tâm hơn bao giờ hết. Cùng Argentina vô địch World Cup năm 1986, Maradona được phong là “vua của các vua” tại quê nhà. Cũng giải đấu đó, ông nổi tiếng với 2 bàn thắng ghi được trong trận gặp tuyển Anh. Một bàn thắng gắn liền với cái tên “bàn tay của chúa”, một bàn thắng “siêu kinh điển” được đánh là là bàn thắng đẹp nhất trong các kỳ World Cup.

 

Nếu những thông tin mà cảnh sát Argentina điều tra là có thật, việc Maradona bị buộc tội trốn thuế là điều chắc chắn. Lúc đó, cái án ngồi nhà đá cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Và để rồi, những thành tích bất hủ của Maradona trong cuộc đời sau này được ghi nhận thêm một nét chấm phá nữa, người ta sẽ nhớ tới một huyền thoại, một huyền thoại từng trốn thuế thu nhập cá nhân (?!)

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X