Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trezeguet bị tống tiền

Thứ Ba 13/03/2007 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung phong của Juve chấp nhận chi đủ số tiền 25.000 euro mà những kẻ nặc danh yêu cầu, sau khi nhận được lá thư đe dọa sẽ cho công bố những bức ảnh nhạy cảm của anh với một vũ nữ.

trezeguet và bạn gái

Cảnh sát Turin chỉ tình cờ phát hiện ra vụ việc trong một cuộc bố ráp tiến hành ngày hôm qua. 4 trong số 12 nghi can bị bắt giam khai rằng chính họ đã tống tiền Trezeguet cách đây ít lâu. Một quan chức giấu tên ở Sở cảnh sát cho biết những can phạm nói trên thừa nhận họ đã chụp lén tiền đạo của Juventus khi anh này đang trong "tư thế chẳng lấy gì làm minh bạch" với một người khác giới, nhưng không phải là cô vợ Beatrice.

Có trong tay những bức ảnh cực kỳ nhạy cảm này, các can phạm đã lên kế hoạch tống tiền khổ chủ bằng cách gửi thư nặc danh với yêu cầu phải nhận đủ 25000 euro mới giao lại phim âm bản. Ngay khi nhận được lời đe dọa, Trezeguet đã ý thức được tầm nghiêm trọng của vụ việc và rất lo sợ thanh danh của bản thân, gia đình cũng như hạnh phúc giữa anh với Beatrice sẽ bị ảnh hưởng một khi những bức ảnh trên được công bố. Chính vì vậy, nhà vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 đã ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của bọn tống tiền mà không hề báo lại cho nhà chức trách sở tại.

Hiện tại, Trezeguet cũng như CLB Juventus vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào trước thông tin mà sở cảnh sát Turin cung cấp kể trên.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X