Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Clint Eastwood nóng lòng chờ Beckham…

Thứ Bảy 03/03/2007 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Hollywood Clint Eastwood thổ lộ, ông đang rất chờ đợi được gặp mặt một trong những tượng đài của nước Anh - ngôi sao bóng đá David Beckham khi anh tới California vào cuối năm 2007 này.


Gia đình Beckham sẽ định cư tại LosAngeles khi anh bắt đầu thực hiện bản hợp đồng mói với câu lạc bộ bóng đá Mỹ Los Angeles Galaxy. Nhưng dường như, fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá - đạo diễn, diễn viên lừng danh của kinh đô điện ảnh thế giới Clint Eastwood không thể chờ đợi được thêm.

Ông không hề ngại ngần phát biểu trước báo chí: “Tất cả mọi người đã nói quá nhiều về David Beckham. Tôi vô cùng háo hức được gặp cậu ấy. Tôi yêu bóng đá vô cùng. Khi còn trẻ, tôi vẫn thường chơi môn thể thao này. Đó là một môn thể thao tuyệt vời”.

Clint Eastwood vốn rất thành công trong vai trò một diễn viên nhưng khi trở thành một đạo diễn thì ai cũng phải thừa nhận rằng, Clint có một tài năng thiên bẩm về khả năng đạo diễn. Một số bộ phim giúp Clint Eastwood nổi danh: Những cây cầu ở quận Madison (The bridges of Madison county), Cô nàng triệu đô (Million dollar baby), Người tốt - kẻ xấu và kẻ tồi tệ (The good, the bad and the ugly), Những lá thư từ IWO JIMA (Letters from IWO JIMA),...

Theo VTV

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X